คุมตัว 4 แรงงานสอบคดีฆ่ายกครัว 5 ชาวม้ง จ.ตาก ยังหลบหนีอีก 3 คน

ภูมิภาค
10 ก.พ. 66
10:43
337
Logo Thai PBS
คุมตัว 4 แรงงานสอบคดีฆ่ายกครัว 5 ชาวม้ง จ.ตาก ยังหลบหนีอีก 3 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดีฆ่ายกครัวชาวม้ง 5 คน ล่าสุดนำตัว 4 อดีตแรงงานของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลที่ สภ.วังเจ้า ขณะที่อีก 3 คน ยังหลบหนี

วันนี้ (10 ก.พ.2566) ตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดตาก และตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังเจ้า ประชุมร่วมคดีฆาตกรรมครอบครัวชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง 5 คน ในพื้นที่ อ.วังเจ้า จ.ตาก หลังใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการหารือ พ.ต.อ.วสันต์ ศิริกาญโกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังเจ้า เปิดเผยความคืบหน้าคดี โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มแรงงานข้ามชาติ ที่เป็นลูกจ้าง 3 คนตอนนี้หายตัวไป หลังเกิดเหตุ

ส่วนหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่นอาวุธปืนและอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ไม่พบในที่เกิดเหตุ แต่รถอีแต๋นของผู้ตาย ตั้งแต่เกิดเหตุตอนนี้ยังไม่พบ และหายไปพร้อมกับ แรงงานเมียนมา 3 คน

เมื่อวานนี้ ชุดสืบสวนได้แบ่งกำลังเข้าพื้นที่หลายจุด ทั้งที่จุดเกิดเหตุและในหมู่บ้าน โดยเรียกสอบชาวบ้าน และญาติของตาย เช่น พ่อของนายเชาว์ ซึ่งก็ยังไม่ทราบเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เพราะผู้ตายและครอบครัวไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร

ล่าสุดเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชาวเมียนมา 4 คน ซึ่งเป็นอดีตแรงงานของนายเชาว์ ผู้เสียชีวิต ไปให้ข้อมูลที่ สภ.วังเจ้า จ.ตาก ทั้งนี้ยังมีแรงงานอีก 3 คนที่ยังหลบหนี ขณะที่มีรายงานว่ามีการพบรถอีแต๋นของนายเชาว์ ที่แรงงานทั้ง 3 คนใช้หลบหนีในพื้นที่ แม่ละเมา อ.แม่สอด

อ่านข่าวเพิ่ม : 

แกะรอย-สอบพยานทั้งหมู่บ้าน คดีฆ่ายกครัวชาวม้ง 5 ศพ

ฆ่ายกครัว 5 ชาวม้ง ทิ้งไร่ริมห้วย จ.ตาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง