พบอีก 1 ศพ ใกล้จุด 3 ศพ ถูกฆ่ายัดท้ายรถเก๋งทิ้งบึงน้ำ

อาชญากรรม
22 ก.พ. 66
12:02
2,426
Logo Thai PBS
พบอีก 1 ศพ ใกล้จุด 3 ศพ ถูกฆ่ายัดท้ายรถเก๋งทิ้งบึงน้ำ
ตำรวจเร่งหาเบาะแสคดีฆาตกรรม 3 ศพ ยัดท้ายกระโปรงรถยนต์ ทิ้งบึงน้ำ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ยังไม่รู้เป็นใคร เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ล่าสุดพบเพิ่มอีกศพ ใกล้จุดพบ 3 ศพแรก

วันนี้ (22 ก.พ.2566) ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.บูเก๊ะตา ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมน้ำอยู่ในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ส่วนที่ท้ายกระโปรงรถ พบผู้เสียชีวิต 3 คน ถูกยัดอยู่ท้ายกระโปรงรถ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุระหว่าง 25 - 40 ปี และไม่มีหลักฐานยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทั้ง 3 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอ ก่อนนำร่างส่งไปตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล

พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไปยังสถานีตำรวจภูธรต่าง ๆ พบว่า ยังไม่มีการแจ้งบุคคลหาย ทำให้คาดเดาเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน อาจจะถูกฆาตกรรมจากนอกพื้นที่ แล้วนำศพมาทิ้งบึงน้ำเพื่ออำพราง

ขณะนี้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทุกเส้นทาง เพื่อหาเบาะแสผู้นำศพมาทิ้ง ส่วนปมสังหารเบื้องต้นคาดว่า อาจมาจากความขัดแย้งส่วนตัวหรือไม่ก็เกี่ยวธุรกิจผิดกฏหมายเช่นยาเสพติด หรือ แก๊งเงินกู้

ขณะที่ มีรายงานว่า เมื่อตอนเช้าที่ผ่านมา จ้าหน้าที่ได้พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ ใกล้จุดพบ 3 ศพแรก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเป็นเหตุฆาตกรรมเดียวกัน 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบ 3 ศพนิรนาม ถูกฆ่ายัดท้ายกระโปรงรถทิ้งบึงน้ำ นราฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง