ชุลมุน "ชูวิทย์-สันธนะ" เผชิญหน้าที่นครบาล

อาชญากรรม
2 มี.ค. 66
12:50
3,515
Logo Thai PBS
ชุลมุน "ชูวิทย์-สันธนะ" เผชิญหน้าที่นครบาล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" เผชิญหน้า "สันธนะ ประยูรรัตน์" ขณะเข้ายื่นหนังสือขอให้เร่งรัดดำเนินคดีนายชูวิทย์ และนอท กองสลากพลัส ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจแน่นหนา

วันนี้ (2 มี.ค.2566) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี และดำเนินคดีนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท กองสลากพลัส และพวก 5 คดี

ระหว่างที่นายสันธนะ เดินทางมาถึงที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายชูวิทย์พยายามเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น แต่ถูกคนติดตามของนายสันธนะค้ำคอไว้ ทำให้นายชูวิทย์ไม่พอใจ นำนวมมามอบให้นายสันธนะ ท้าชกหน้ากองบัญชการตำรวจนครบาล จนตำรวจหลายสิบนายต้องเข้าระงับเหตุ

นายสันธนะ เปิดเผยว่า การส่งหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดดำเนินคดี เพราะตัวเองได้แจ้งความท้องที่ สน.ทองหล่อ สน.ลุมพินี และ สน.พหลโยธิน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ข้อหายาเสพติดและสถานบริการ ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

ด้านนายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ต้องการมาเพื่อเจอหน้านายสันธนะ และท้าชกแบบลูกผู้ชาย และพาดพิงถึงนายสันธนะว่าเป็นตำรวจที่ถูกไล่ออกจากราชการ เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นายชูวิทย์ยังได้พูดถึงประเด็นกรณีที่ออกมาวิจารณ์ และโจมตีนักการเมือง พรรคภูมิใจไทย โดยมีนายหิมาลัยอยู่เบื้องหลัง ยืนยันว่าตัวเองกับนายหิมาลัยไม่เคยเจอกัน แต่เคยจ้างทีมบริษัทรักษาความปลอดภัย ในสมัยคดีรื้อบาร์เบียร์

นายชูวิทย์ ยังพาดพิงถึงนายเนวิน ชิดชอบ และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม อาศัยอยู่ในพื้นที่รถไฟ ที่เขากระโดง จ.บุรีรัมย์

สนามฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ก็ใช่เงินหลวงก่อสร้าง ไม่ได้ใช้เงินนายเนวินก่อสร้าง รวมทั้งสนามแข่งรถอยู่ในพื้นที่ของรถไฟด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง