ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์" ในหลายประเทศ

ศิลปะ-บันเทิง
3 มี.ค. 66
11:37
1,174
Logo Thai PBS
ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์" ในหลายประเทศ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต JUSTICE WORLD TOUR ของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง "จัสติน บีเบอร์" ในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย หลังก่อนหน้านี้มีการเลื่อนคอนเสิร์ตเนื่องจากอาการป่วยกล้ามเนื้อใบหน้าข้างขวาเป็นอัมพาตของนักร้องหนุ่ม

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.2566 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต JUSTICE WORLD TOUR ของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง "จัสติน บีเบอร์" โดยบริษัทขายบัตรคอนเสิร์ต Ticketmaster ออกมาเปิดเผยรายละเอียดยกเลิกการแสดงทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ไอร์แลนด์ ฝรั่งเศส โปแลนด์ ออสเตรเลีย เดนมาร์ก และสาธารณรัฐเช็ก

ขณะเดียวกัน Live Nation Tero ผู้จัดคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ก็ได้ออกมาประกาศว่า หลังจากเลื่อนคอนเสิร์ตไปช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจยกเลิกการแสดงซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย พร้อมแจ้งให้ผู้ที่ซื้อบัตรแล้วติดต่อขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.-30 เม.ย.66

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว CNN รายงานว่า แฟนคลับจัสตินในลอนดอน ซึ่งได้รับอีเมลจากบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุว่า เธอเสียใจกับข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรด แต่ก็เข้าใจถึงความจำเป็นในด้านสุขภาพของเขา 

ขณะที่ BBC รายงานว่า ก่อนหน้านี้มีแฟน ๆ บางส่วนในบางประเทศได้แสดงความผิดหวังที่ไม่ได้รับเงินค่าตั๋วคอนเสิร์ตคืนหลังมีการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปจนกลายเป็นการยกเลิกการแสดง เบื้องต้นมีรายงานว่า คอนเสิร์ตของจัสตินนั้นทำรายได้ไปถึง 55 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 1.9 พันล้านบาท

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือน มิ.ย.2565 "จัสติน บีเบอร์" ได้โพสต์ผ่าน instagram ถึงอาการป่วย Ramsay Hunt Syndrome ที่เกิดจากไวรัส ทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าข้างขวาเป็นอัมพาต ตาขวากะพริบไม่ได้ของเขา จนต้องเลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ก่อนที่เดือน ก.ย.ในปีเดียวกัน เขาจะออกมาโพสต์ข้อความสื่อสารกับแฟน ๆ ผ่านโซเชียลอีกครั้งว่าอาการป่วยของเขานั้นยังไม่ดีขึ้น และเขามองว่า "ต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับแรก" จึงต้องเลื่อนอคอนเสิร์ตอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จัสติน บีเบอร์" ป่วยอัมพาตใบหน้าจากไวรัส เลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์

"จัสติน บีเบอร์" ยังไม่หายป่วย เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตอีกรอบ

พร้อมไหม! “จัสติน บีเบอร์” ปักหมุดจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 9 ปี

คึกคัก! ร้านกดบัตร-บีลิเบอร์ไทยแห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง