ปชป.ตั้งเป้าทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูแก้ฝุ่น-น้ำท่วม-ปากท้อง

การเมือง
3 เม.ย. 66
08:38
387
Logo Thai PBS
ปชป.ตั้งเป้าทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูแก้ฝุ่น-น้ำท่วม-ปากท้อง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
องอาจ สุชัชวีร์ มาดามเดียร์ นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.33 เขตมาลงรับสมัครเลือกตั้ง ขอคนกรุงให้โอกาสทวงคืนเก้าอี้ ส.ส. ชูนโยบายแก้ฝุ่น PM2.5 น้ำท่วม และปากท้องประชาชน

วันนี้ (3 เม.ย.2566) บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.เขต ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และวทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ นำว่าที่สมัคร ส.ส.กทม.เดินทางมาเข้ารับสมัครเลือกตั้ง

องอาจ กล่าวว่า ทุกครั้งที่ส่งลงสมัครรับเลือกตั้ง อยากให้ผู้สมัครชนะทุกเขต ซึ่งการทำงานตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เชื่อว่าประชาชนให้โอกาสพรรคมากขึ้น และยังคิดถึงพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาทำงานให้คนกรุงเทพฯ

องอาจ ยังบอกว่า เคารพการตัดสินใจของประชาชนที่แสดงความคิดเห็นผ่านโพลต่าง ๆ แต่ในช่วง 40 วันนี้ ถ้าได้มีโอกาสแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ เชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาสและทำให้พรรคได้กลับมาเป็นขวัญใจชาว กทม.อีกครั้ง

ด้านสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ กล่าวว่า ทุกนโยบายรับฟังมาจากประชาชน โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 และน้ำท่วมที่ตั้งเป้าแก้ปัญหา

"ครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์อยากกลับบ้านเรา โดยเฉพาะแก้ปัญหาน้ำท่วม ฝุ่นพิษ ปากท้อง และการศึกษา ปชป.จัดเต็มและพร้อมทำทันที"

ขณะที่วทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ บอกว่า มั่นใจเกิน 100% พร้อมยืนยันว่าได้คัดเลือกผู้สมัครอย่างดีที่สุด แต่จะทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.กทม. 33 เขต ได้หรือไม่ คำตอบอยู่กับชาว กทม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ๊งอิ๊ง” ประกาศสู้เต็มที่ ย้ำเป้าหมายเดินหน้าแลนด์สไลด์

#เลือกตั้ง66 คึกคัก! แกนนำพรรคการเมืองนำทีมสมัคร ส.ส.เขต กทม.

"พิธา" มั่นใจ 3 จุดแข็งช่วยคว้า 33 ที่นั่ง ส.ส.กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง