"ประวิตร" บอก ยังไม่มีเบอร์ในใจแต่ขอให้ได้เลขตัวเดียว ยันไม่ร่วมดีเบต

การเมือง
3 เม.ย. 66
09:05
247
Logo Thai PBS
"ประวิตร" บอก ยังไม่มีเบอร์ในใจแต่ขอให้ได้เลขตัวเดียว ยันไม่ร่วมดีเบต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.อ.ประวิตร" มาให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 33 เขต บอกว่ายังไม่มีเบอร์ในใจ เบอร์อะไรก็ได้ ขอให้เป็นเลขตัวเดียว พร้อมระบุไม่ร่วมดีเบต ไม่เสียรังวัด เหตุ ไม่ใช่นักโต้วาที ยืนยันลงปาร์ตี้ลิสต์เบอร์หนึ่งไม่ได้ลงเพื่อความสง่างาม แต่เป็นเรื่องของพรรค

วันนี้ (3 เม.ย.2566) เวลา 07.57 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึงศูนย์เยาวชนไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง เพื่อให้กำลังใจ 33 ผู้สมัคร ส.ส. เขต กทม. พร้อมระบุว่า ยืนยันว่าไม่ตื่นเต้น เป็นธรรมดา ทั้งนี้ตั้งเป้าเท่าเดิม 12 ที่นั่ง ส่วนประเมินเพิ่มเติมพรือไม่นั้น 12 ที่นั่งก็ขอให้ได้ก่อน ส่วนหมายเลขจะได้เบอร์อะไรก็ได้ ขอแค่เป็นเลขตัวเดียวก็เแล้วกัน ไม่ได้มีเลขนำโชคไว้ในใจ

ส่วนบรรยากาศการเมืองตอนนี้รู้สึกกระฉับกระเฉงใจบันดาลแรงเพิ่มขึ้นหรือให้นั้น ก็เหมือนเดิม เราทำเพื่อประชาชน ตนไม่ได้คิดอะไร

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอคิดดูก่อนเรื่องการขึ้นเวทีดีเบต ส่วนการไม่ขึ้นดีเบตจะทำให้เสียรังวัดในการหาเสียงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เพราะตนไม่ใช่นักโต้วาที ส่วนจะมีโอกาสเปลี่ยนในหรือไม่นั้น มันเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ

สำหรับส่วนที่มีกลุ่มเยาวชนเคลื่อนไหวทางการเมืองและปะทะกับกลุ่มการ์ดของพรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่า เราไม่ให้มีความรุนแรงอยู่แล้ว ผมได้บอกกับทางพรรคแล้ว คนคิดต่างทางการเมือง คิดได้ แต่คนไทยจะต้องเป็นหนึ่งเดียว รักกันสามัคคีกัน มีความปรองดอง ซึ่งเป็นนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่ได้โกรธกัน

พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ได้ตั้งเป้า ส.ส. 400 เขตจะมาเป็นที่หนึ่งหรือเท่าไหร่ แล้วแต่ประชาชนจะเลือก พอใจจะเลือกใครก็โอเค

การลงปาร์ตี้ลิสต์เบอร์หนึ่งนั้น ไม่ได้ลงเพื่อความสง่างาม เป็นเรื่องที่ลูกพรรคว่าอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

#เลือกตั้ง66 คึกคัก! แกนนำพรรคการเมืองนำทีมสมัคร ส.ส.เขต กทม.

“สุวัจน์” คาดชาติพัฒนากล้า-โคราช จะได้ 4 เขต “อนุทิน” มาตอน 08.30 น.

“อุ๊งอิ๊ง” ประกาศสู้เต็มที่ ย้ำเป้าหมายเดินหน้าแลนด์สไลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง