"ไทยสร้างไทย" ขอเป็นทางรอดให้ประเทศ-ยุติการเมือง 2 ขั้ว

การเมือง
3 เม.ย. 66
09:55
524
Logo Thai PBS
"ไทยสร้างไทย" ขอเป็นทางรอดให้ประเทศ-ยุติการเมือง 2 ขั้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ประกาศพาประชาชนไปสู่ชัยชนะและประเทศชาติอยู่รอด โดยต้องยุติการเมือง 2 ขั้วที่ทำร้ายประเทศมา 17 ปี

วันนี้ (3 เม.ย.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า มีความพร้อมเต็มที่ ซึ่งการที่ประชาชนตัดสินใจว่าจะเลือกขึ้นอยู่กับว่าพรรคนำเสนออะไร ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเคารพการตัดสินใจของประชาชน

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวย้ำถึงวัตถุประสงค์ในการตั้งพรรคฯ ว่า ต่างจากพรรคการเมืองอื่น เพราะพรรคไทยสร้างไทยไม่ได้มาเพื่อให้ตัวเองชนะ หรือมาเพื่อให้ได้อำนาจและแบ่งกระทรวงแล้วโกงกิน แต่เป็นความตั้งใจที่มองเห็นปัญหา

อีกทั้งประชาชนฝากความหวังขอให้ช่วย หยดน้ำตาของประชาชนบนเสื้อคือพันธะสัญญาที่เรายอมแบกรับความทุกข์ของเขา ซึ่งทุกคนในพรรคต้องเสียสละ ทำให้ประชาชนชนะและยุติการเมือง 2 ขั้วที่ทำร้ายประเทศมา 17 ปี

ไม่ว่าขั้วไหนจะชนะ ประชาชนแพ้ตลอด วัดจาก 17 ปีที่ผ่านมาคนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นหรือยากลำบาก ถ้าคำตอบคือยากลำบาก เราต้องทำให้ประชาชนกลับมาชนะ ยุติสงครามแย่งชิงอำนาจระหว่าง 2 ขั้ว

ขณะที่จุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย คือ ความเป็นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ และไม่เอาพรรคการเมืองที่สร้างเงื่อนไขที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดังนั้นพรรคใหม่อย่างไทยสร้างไทยที่มีคนมีประสบการณ์และหัวใจเดิม จะเป็นทางรอดให้กับประเทศอย่างแท้จริง เพราะไทยสร้างไทยไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร

ทั้งนี้ อยากให้ประชาชนคิดนอกกรอบ เพราะถ้าเลือกพรรคเดิม เลือกพรรคเก่าๆ เวลาเจอปัญหาอาจจะหนักกว่าเดิม แต่ถ้าเลือกพรรคไทยสร้างไทย ยืนยันว่าจะพาประชาชนไปชนะ พาประเทศชาติรอด เพราะพรรคมีคนที่มีฝีมือ มีนโยบายดีที่จะสามารถทำให้คนไทยชนะ มีคุณภาพชีวิตดี และมีเงินในกระเป๋าที่ตุงได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พิธา" มั่นใจ 3 จุดแข็งช่วยคว้า 33 ที่นั่ง ส.ส.กทม.

ภท.ชูจุดแข็งนโยบายทำได้จริง พร้อมส่งผู้สมัครสู้ศึกเลือกตั้งสนาม กทม.

"หมอวรงค์" ยันสู้เต็มที่ชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูพลังงานสะอาด-ปราบโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง