พบศพชายในวิทยาลัยชื่อดังพิษณุโลก ร่างกายมีแผลถูกแทง

อาชญากรรม
3 เม.ย. 66
14:48
647
Logo Thai PBS
พบศพชายในวิทยาลัยชื่อดังพิษณุโลก ร่างกายมีแผลถูกแทง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพชายไม่ทราบชื่อ ผมยาว เจาะหู จัดฟัน มีรอยสักแขนขวา นอนเสียชีวิตบนพื้นหลังตึก ในวิทยาลัยชื่อดัง จ.พิษณุโลก สภาพมีแผลคล้ายถูกแทง 2 แผล ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดคลี่คลายคดี

วันนี้ (3 เม.ย.2566) ร.ต.อ.หญิง ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งพบศพบุคคลนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเรียน 7 ชั้น ภายในวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เมืองพิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กั้นสถานที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าในบริเวณ ก่อนเดินสำรวจเก็บหลักฐานสำคัญต่าง ๆ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 170 ซม. สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ และมีรอยสักที่ข้อพับแขนขวา

ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณแขนซ้ายหักและมีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าตามร่างกาย 2 แห่ง ที่แขนซ้ายและสะบักหลังเป็นรู ตรวจสอบภายในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบหลักฐานยืนยันว่าเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียด ที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

จากการสอบสวนนายประเสริฐ ภารโรงผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ตนเองมาทำงานตั้งแต่เช้า และเดินมาเปิดน้ำบริเวณอาคารดังกล่าว สังเกตเห็นว่ามีคนนอนคว่ำหน้าอยู่ด้านหลังอาคาร จึงเดินไปดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว

ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์คาดว่าเป็นช่วงกลางดึก เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างปิดภาคเรียน ช่วงกลางคืนจะมี รปภ. ดูแล แต่จะอยู่อีกตึกหนึ่ง ส่วนกล้องวงจรปิดอยู่ระหว่างซ่อมแซมจึงไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้

จากการสันนิษฐานของตำรวจ พบว่า บริเวณที่พบศพสภาพศพไม่มีเลือดนองกระจายที่พื้นแต่อย่างใด ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกทำร้ายร่างกายก่อนนำศพมาทิ้งไว้ หรือถูกกลุ่มคู่อริรุมทำร้ายจนวิ่งหนีมาเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งจะต้องรอผลยืนยันทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และติดตามญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อคลี่คลายคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง