เพิ่มรางวัลนำจับ 1 แสน "ด.ต.อรรถพร" ยังไม่มอบตัว

อาชญากรรม
13 เม.ย. 66
11:54
235
Logo Thai PBS
เพิ่มรางวัลนำจับ 1 แสน "ด.ต.อรรถพร" ยังไม่มอบตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเพิ่มรางวัลนำจับ "ด.ต.อรรถพร" เป็น 1 แสนบาท คดียิงถล่มบ้านพ่อตา อดีตผู้ใหญ่บ้าน เสียชีวิต 4 ศพ และพบเพิ่มศพภรรยาและลูก ล่าสุดตรวจค้น 3 จุดเป้าหมาย พบร่องรอยกบดาน 1 จุด แต่ยังไม่เข้ามอบตัว

วันที่ 12 เม.ย.2566 เวลา 17.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ร่วมแถลงผลปฏิบัติการติดตาม ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผู้ต้องหา ในพื้นที่ที่คาดว่าจะใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว พบร่องรอยหลักฐานการหลบหนี

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าค้นบ้านพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ อ.คีรีนิคม จำนวน 3 จุด ตามเบาะแสจากการสืบสวนสอบสวน จุดแรกไม่พบตัวผู้ต้องหา จุดเป้าหมายที่ 2 บ้านของนายสุชาติ (สงวนนามสกุล) หมู่ที่ 4 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม เป็นญาติผู้ต้องหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พบเบาะแสของผู้ก่อเหตุจากการเข้าตรวจค้นในบ้าน โดยพบมุ้งและที่นอนมีร่องรอยการปูผ้านอน ส่วนที่หน้าต่างถูกเปิดไว้ 1 บาน และจุดที่ 3 ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.กะเปา ไม่พบตัวตามที่มีเบาะแสแต่อย่างใด

ส่วนเจ้าของบ้าน หากพบหลักฐานว่าให้ที่พักพิงกับผู้ต้องหา หรือช่วยพาหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า ได้จัดทำแผ่นป้ายประกาศจับไปติดตามบริเวณต่าง ๆ ในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ และได้เพิ่มเงินรางวัลนำจับ จากเดิม 50,000 บาท เป็น 100,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมามีผู้ที่โทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสหลายราย แต่ยังไม่ใช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง