รถสองแถวชนรถเมล์สาย 8 ถ.เสรีไทย ผู้โดยสาร-ไรเดอร์เจ็บ 13 คน

อาชญากรรม
16 เม.ย. 66
17:42
1,111
Logo Thai PBS
รถสองแถวชนรถเมล์สาย 8 ถ.เสรีไทย ผู้โดยสาร-ไรเดอร์เจ็บ 13 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถสองแถวเสียหลักชนรถประจำทางสาย 8 ที่จอดอยู่ริมถนนเสรีไทย ทำให้ผู้โดยสารบนรถสองแถวและไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บรวม 13 คน

วันนี้ (16 เม.ย.2566) เกิดอุบัติเหตุรถสองแถว ชนกับรถประจำทางสาย 8 บริเวณปากซอยเสรีไทย 29 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 13 คน

ตำรวจ สน.บึงกุ่ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถสองแถววิ่งระหว่างเดอะมอลล์บางกะปิ ถึงเอื้ออาทร บึงกุ่ม เสียหลักอยู่บนทางเท้า สภาพหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ส่วนด้านหน้ามีรถประจำทางสาย 8 เส้นทางแฮปปี้แลนด์ สะพานพุทธ ถูกชนเสียหลักขึ้นไปบนทางเท้าเช่นกัน ใกล้กันมีผู้โดยสารของรถสองแถวที่ได้รับบาดเจ็บรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

นายธวัฒน์ชัย อรุณรัม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) เล่าว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์อีกคันที่เป็นไรเดอร์ถูกรถสองแถวชนท้าย ทำให้คนขับรถกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถประจำทางและได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นผู้โดยสารของรถสองแถว แต่รถประจำทางไม่มีผู้โดยสาร เนื่องจากจอดลงมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 13 คน

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาตัว เบื้องต้นมีรายงานว่า คนขับรถสองแถวมีอาการวูบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักชนท้ายกับรถประจำทางสาย 8 ที่จอดอยู่ ซึ่งตำรวจจะพิจารณาดำเนินคดีกับรถประจำทางด้วย เนื่องจากจอดกีดขวางการจราจร

อ่านข่าวอื่นๆ

พริตตี้รับ! โพสต์เรียกกระแส เพิ่งรู้เป่าไฟฉาย ตร.ยันตรวจจริงแต่ไม่ได้ให้เป่า

ผวจ.นครศรีฯ รุดช่วย 3 อำเภอ พายุคลื่นลมถล่ม - เร่งค้นหาผู้สูญหาย

ทำแผนฯ ชายแทงวัยรุ่นดับที่ชัยภูมิ อ้างทวงเงินค่ายาบ้าไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง