พ่อ "จีจี้" เผย ลูกถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดฯหนี

อาชญากรรม
19 เม.ย. 66
20:10
3,133
Logo Thai PBS
พ่อ "จีจี้" เผย ลูกถูกฝ่ายชายทำร้าย จนต้องย้ายคอนโดฯหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อเน็ตไอดอล "จีจี้ สุพิชชา" เปิดเผย ลูกสาวถูกฝ่ายชายที่เสียชีวิตด้วยกันทำร้ายร่างกาย ถึงขึ้นย้ายห้องหนี ติดใจมีปืนได้อย่างไร เพื่อนสนิทบอกสงกรานต์เพิ่งเจอกัน

วันนี้ (19 เม.ย.2566) ความคืบหน้าพบเน็ตไอดอลเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อนชาย ต่อมาเวลา 18.00 น. ที่ สน.มักกะสัน บิดาของ น.ส.จีจี้ ได้มาติดตามคดีที่ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับเปิดเผยโดยอ้างว่า ลูกสาว กับผู้ก่อเหตุเคยคบกันและเลิกราไปแล้ว เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกัน

อ่านข่าว : "จีจี้" เน็ตไอดอลถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนชายคาคอนโด

กระทั่งเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ จีจี้ บอกกับน้องสาวว่า ถูกฝ่ายชายทำร้าย จึงเปลี่ยนที่พัก มาเช่าอยู่ที่คอนโดมิเนียมดังกล่าวเดือนละ 20,000 บาท ล่าสุดได้คุยโทรศัพท์กับลูกสาวเมื่อค่ำวันที่ 17 เม.ย. นัดกันจะมาจ่ายค่าห้องให้ลูก แล้วมาหาลูก แต่ต่อมาติดต่อลูกไม่ได้

ที่ผ่านมาลูกไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาให้ฟังว่า มีปัญหาอะไรกับผู้ชายคนนี้ ส่วนใหญ่ลูกจะคุยกับแม่ โดยยังมีประเด็นสงสัยว่าทำไมฝ่ายชายถึงมีอาวุธปืนที่มีความรุนแรงขนาดนี้ไว้ใช้ติดตัว และทำไมผู้ชายคนนี้ถึงขึ้นไปยังห้องพักลูกสาวได้ทั้งที่ย้ายหนีกันมาแล้ว 

ด้านเพื่อนสนิทของจีจี้ กล่าวว่า หลังจากไม่มีใครติดต่อกับจีจี้ได้ จึงพาแม่ไปดูที่ห้องเกิดเหตุ เพราะรู้รหัสห้อง เนื่องจากไปหากันประจำ ล่าสุดเจอกันก่อนช่วงสงกรานต์ยังคุยเล่นกันอยู่

โดยจีจี้ เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อปีก่อนเคยโดนทำร้ายมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ต่อมาผู้ชายมีนิสัยดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง