ตร.จับได้แล้ว ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน ผู้จัดการแบงก์ นำตัวทำแผนฯ

อาชญากรรม
20 เม.ย. 66
13:19
417
Logo Thai PBS
ตร.จับได้แล้ว ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน ผู้จัดการแบงก์ นำตัวทำแผนฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (20 เม.ย.2566) ตร.คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าฝังดินนายจ้างย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี ทำแผนประกอบการรับสารภาพ หลังผู้ต้องหายอมรับ ก่อเหตุฆ่านายจ้าง เพราะมีปากเสียงไม่ยอมจ่ายเงินเดือน

วันนี้ (20 เม.ย.2566) จากกรณีเกิดเหตุคนงานก่อสร้าง ฆ่าฝังดิน ผู้จัดการธนาคาร ซึ่งเป็นนายจ้าง ที่บ้านพักย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี ก่อนจะหลบหนี

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ดินแดง สามารถจับกุมลูกจ้างผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะเดินอยู่บริเวณถนนประชาสงเคราะห์ โดยมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส

พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า หลังจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การว่า ได้ก่อเหตุเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต กรณีที่ไม่ได้จ่ายค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ จึงก่อเหตุใช้พัดลมตีหัวนายจ้างและใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปซ่อนเร้นอำพราง

หลังจากนั้น ได้นอนพักอาศัยภายในบ้านผู้เสียชีวิตเป็นเวลา 2 คืน ก่อนที่ขึ้นแท็กซี่หลบหนีมาที่ กทม.มาลงที่ย่านบางเขน เนื่องจากลูกสาวผู้เสียชีวิตเข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 เม.ย. และเดินเท้าเพื่อมาหาคนรู้จักย่านดินแดง แต่ก็ถูกจับได้เสียก่อน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ต้องหาไม่มีอาการทางจิตและตรวจไม่พบสารเสพติด โดยพบว่า ได้มีการหยิบเงินของผู้ตายมาด้วยกว่า 1,000 บาท และบัตร ATM โดยพยายามนำไปกดแต่ไม่สามารถทำได้ ล่าสุด ตอนนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพในพื้นที่ไทรน้อย จุดเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดิน จ.นนทบุรี 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง