เจ้าของร้านวัย 73 ปี ตามรวบหญิงท้อง 8 เดือน วิ่งราวทอง 8 บาท

อาชญากรรม
21 เม.ย. 66
16:05
339
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านวัย 73 ปี ตามรวบหญิงท้อง 8 เดือน วิ่งราวทอง 8 บาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง กลางเมืองสมุทรปราการ ได้ทองคำน้ำหนักรวมไป 8 บาท แต่หนีไม่รอดถูกชายวัย 73 ปี เจ้าของร้านที่เป็นอดีตนักวิ่งตามจับตัวไว้ได้

วันนี้ (21 เม.ย.2566) เกิดเหตุหญิงวัย 28 ปี ตั้งครรภ์ 8 เดือน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทองริมถนนศรีสมุทร ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีนายสมพงษ์ เพตราไชอนันต์ อายุ 73 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นอดีตนักวิ่งและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามและช่วยกันจับตัวไว้ได้ทัน ก่อนจะแจ้งตำรวจมารับไปดำเนินคดี

นายสมพงษ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเคยเข้ามาในร้านโดยทำทีนัดหมายจะซื้อสร้อยทองมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 2 วันก่อน และวันนี้ได้กลับเข้ามาในร้านอีกครั้งและทำทีขอดูสร้อยทองและฉวยโอกาสที่เผลอหยิบเอาทองน้ำหนักรวม 8 บาท แล้ววิ่งหนีออกจากร้าน

ส่วนผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ตัดสินใจก่อเหตุเพราะเห็นว่าเจ้าของร้านเป็นชายสูงอายุอยู่ภายในร้านทองตามลำพังน่าจะก่อเหตุและหลบหนีได้ง่าย ส่วนสาเหตุการลงมือเป็นเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้ที่ยืมเพื่อนมาเพื่อลงทุนจำนวน 170,000 บาท แต่ได้นำเงินไปเล่นการพนันออนไลน์จนหมด ซึ่งระหว่างนี้ถูกเพื่อนทวงถามบ่อยครั้งจนเกิดความเครียด และต้องการเงินไปใช้จ่ายเพราะอยู่ระหว่างตกงาน และตั้งครรภ์อยู่ 8 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง