ยังไม่เจอ "เซลส์สาว" หายตัวปริศนา พบรถผู้ต้องสงสัยจอดทิ้ง อ.ดอยสะเก็ด

อาชญากรรม
30 เม.ย. 66
14:56
946
Logo Thai PBS
ยังไม่เจอ "เซลส์สาว" หายตัวปริศนา พบรถผู้ต้องสงสัยจอดทิ้ง อ.ดอยสะเก็ด
ตำรวจเร่งตามหา น.ส.เด่นนภา อายุ 36 ปี เซลส์สาวหายตัวไป ล่าสุดพบรถผู้ต้องสงสัยลักพาตัว จอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ภายในรถพบเคสโทรศัพท์มือถือ-เอกสารบางส่วน

ความคืบหน้าการตามหา น.ส.เด่นนภา คุณยศยิ่ง หรืออ้อม อายุ 36 ปี เซลส์บริษัทขายรถ ที่หายตัวไปเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา และพบเดินออกจากร้านกาแฟ บริเวณตลาดสามแยก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมกับชายอายุ 35-40 ปี ที่ได้ติดต่อพูดคุยก่อนจะหายตัวไป ซึ่งมีข้อมูลว่ามีรถยนต์กระบะสีขาวลักษณะดัดแปลงเป็นตู้ทึบ คาดว่าเป็นรถยนต์ของผู้ต้องสงสัยพาตัว น.ส.เด่นนภา ไปเส้นทางแม่โจ้-แม่แฝก

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.2566) เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย ที่จอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าขวา และหลังรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ 3 คัน ส่วนภายในรถพบเคสโทรศัพท์มือถือ และเอกสารบางส่วน จึงนำไปตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงเชื่อมโยงกับผู้ที่ยังหลบหนี เบื้องต้นไม่พบตัว น.ส.เด่นนภา

ก่อนหน้านี้ ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ประชุมเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.เด่นนภา บอกว่า รถผู้ต้องสงสัยเป็นรถยนต์กระบะดัดแปลงส่งของ ทะเบียนเชียงใหม่

ขณะที่เมื่อคืนนี้ (29 เม.ย.) ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ระดมกำลังออกติดตามหาเบาะแสของ น.ส.เด่นนภา โดยติดตามเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะลักพาตัว แต่เมื่อถึงบ้านของชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่พยายามติดตาม แต่ไม่พบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง