แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลอง "ทริปเปิลแชมป์" ยิ่งใหญ่

กีฬา
13 มิ.ย. 66
07:13
931
Logo Thai PBS
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลอง "ทริปเปิลแชมป์" ยิ่งใหญ่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังสร้างตำนาน "ทริปเปิลแชมป์" โดย ทีมเรือใบสีฟ้า กลายเป็นทีมที่ 2 ของอังกฤษ ที่สร้างตำนาน "ทริปเปิลแชมป์" ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้เมื่อปี 1999

นักเตะและทีมงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางจากประเทศ ตุรกี กลับถึงอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถแห่ฉลองความสำเร็จไปรอบเมืองร่วมกับแฟนบอลจำนวนมาก หลังเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นอกจากจะเป็นการคว้าแชมป์สโมสรยุโรปใบใหญ่ที่สุดหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรแล้ว ยังทำให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมที่ 2 ของอังกฤษ ที่สร้างตำนาน "ทริปเปิลแชมป์" ครองถ้วย 3 รายการใหญ่ ทั้ง พรีเมียร์ ลีก , เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้พร้อมกันในฤดูกาลเดียว ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้เมื่อปี 1999

"เปป" สมหวัง "จูเลีย โรเบิร์ต" ร่วมยินดี

ขณะที่ เปป กวาร์ดิโอลาร์ ได้รับข่าวดี เมื่อ จูเลีย โรเบิร์ต ดาราสาวในดวงใจ แท็กทวิตเตอร์หาเพื่อแสดงความยินดีที่พาต้นสังกัดคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้หลายคนออกมาแซว "เปป" สมหวังนอนหลับฝันดีได้ซะที

ต้นเรื่องเกิดขึ้นตอนที่ "เปป" ให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอ้างว่าต่อให้เขาคว้าแชมป์ทุกใบมาครองได้ เขาก็ยังเป็นคนล้มเหลวในชีวิต

โดยให้เหตุผลว่า ในชีวิตของเขานั้นมี ไอดอลในดวงใจอยู่ 3 คน ได้แก่ ไมเคิล จอร์แดน , ไทเกอร์ วูดส์ และ จูเลีย โรเบิร์ต ซึ่ง

เมื่อไม่กี่ปีก่อน ดาราสาวชื่อดังเดินทางมาเยือนเมือง แมนเชสเตอร์ โดยขณะนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานดีกว่าชัดเจน แต่ จูเลีย โรเบิร์ต กลับเลือกที่จะไปเยี่ยมชมคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ทำให้เขาผิดหวังอย่างมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แมนฯซิตี้ คว้าถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทำ "เปป กวาร์ดิโอลา" ขึ้นแท่น ผจก.ทริปเปิลแชมป์ 2 ครั้ง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง