รถหรูเฉี่ยวกัน เสียหลักชนรถรับส่งนักเรียน เจ็บ 15 คน

สังคม
24 มิ.ย. 66
09:25
7,017
Logo Thai PBS
รถหรูเฉี่ยวกัน เสียหลักชนรถรับส่งนักเรียน เจ็บ 15 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถยนต์หรูขับแข่งกันก่อนเฉี่ยว และเสียหลักพุ่งชนรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ เด็กบาดเจ็บ 14 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบคนขับ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี

ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งบนถนน 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม มุ่งหน้า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เผยให้เหตุการณ์ขณะที่รถมินิคูเปอร์ เฉี่ยวชนกับรถปอร์เช่สีดำ บริเวณทางออกถนนคู่ขนาน ทำให้รถทั้งสองคันเสียหลัก ก่อนที่มินิคูเปอร์จะเสียหลักชนรถกระบะรับส่งนักเรียนจนพลิกคว่ำ เด็กในรถตั้งสติได้และปีนออกมาจากรถ วิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือ ส่วนรถเปอร์เช่ เสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านขายของ จนข้าวของในร้านได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำอยู่ สภาพด้านซ้ายเสียหาย ขณะที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลนักเรียน 14 คน ที่มีบาดแผลตามร่างกาย บางคนหัวแตก นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

คนขับรถรับส่งนักเรียน กล่าวว่า รับนักเรียนจากโรงเรียนวัดดอนทอง กำลังพากลับบ้านในพื้นที่ ต.เสม็ดใต้ ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยกเข้าถนนคู่ขนาน ก็มีรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้ามาชนรถของตนอย่างจัง จนรถพลิกคว่ำ

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถหรูทั้ง 2 คัน ขับแข่งไล่กันมา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักเฉี่ยวชนกันเองจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้เชิญผู้ขับขี่ทั้ง 3 คน ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเด็กนักเรียนทั้ง 14 คน อาการบาดเจ็บรุนแรง และกลับบ้านได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง