พบศพ "เด็กหญิง" ถูกฆ่าอำพรางยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ

อาชญากรรม
4 ก.ค. 66
06:57
6,355
Logo Thai PBS
พบศพ "เด็กหญิง" ถูกฆ่าอำพรางยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกฆาตกรรมอำพรางยัดใส่ถังน้ำแข็ง ถมดินและโบกปูนทับ ทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นพ่อบุญธรรม ขณะนี้ยังหลบหนี

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2566 ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบถังน้ำแข็งภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 19 หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมอำพรางในบ้านหลังดังกล่าว ภายในถังน้ำแข็งมีปูนฉาบอยู่ด้านบนสุด เจ้าหน้าที่จึงกระเทาะปูนออกพบดินกลบอยู่อีกชั้นและปูนฉาบสลับกัน ก่อนพบศพถูกห่อผ้าห่มอยู่ชั้นล่างสุด

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี สภาพศพมีลักษณะถูกตีที่ศีรษะและมีบาดแผลตามตัว จากการสอบปากคำ ทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นพ่อบุญธรรมที่รับเลี้ยงเด็กคนนี้เอาไว้ ซึ่งเป็นลูกของญาติแฟนสาว โดยลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 ก.ค.และได้อำพรางศพ ส่วนแฟนของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้นำเรื่องไปบอกญาติ ก่อนเข้าแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ

เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาขอยืมอุปกรณ์ประเภทเลื่อย เครื่องตัดและถังน้ำแข็ง เมื่อช่วงกลางดึก โดยอ้างว่านำไปทำชั้นวางของ ตัวเองจึงให้ยืมเลื่อยกับเครื่องตัดไป ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะนำอุปกรณ์มาคืนและบอกว่าไม่สามารถใช้ได้ หลัง จากนั้นผู้ก่อเหตุติดต่อกลับมาและสารภาพว่าได้ฆ่าเด็กจนเสียชีวิต ในตอนแรกตนไม่เชื่อเพราะคิดว่าผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยาเสพติด เนื่องจากมีการใช้สารเสพติดอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะทราบภายหลังว่าเกิดเหตุขึ้นจริง

ขณะที่แฟนของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเด็กหญิงแอบขโมยอาหารเสริมที่กำลังจะจัดส่งให้ลูกค้า ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเด็กเสียชีวิต ก่อนจะอำพรางศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแฟนผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลและลงพื้นที่ค้นหา หลังจากทราบว่าออกจากบ้านพักเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุก่อเหตุ รวมถึงถังน้ำแข็ง ถูกนำมาไว้ที่สถานีตำรวจเพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลชันพลิกสูตรศพ

อ่านข่าวอื่นๆ

ตร.เร่งสอบผู้เกี่ยวข้องอุบัติเหตุทางเลื่อนยุบสนามบินดอนเมือง

จำคุก 1,155 ปี "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" ปรับ 145 ล้าน คดีหลอกลงทุน

แจ้งความ รปภ.อนาจาร ดญ.14 "ครู" โอด-ช่วยเด็กแต่ถูกผู้บริหาร ร.ร.กดดัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง