ศาลออกหมายจับแล้ว “แจ๊บ” สงสัยฆ่าหลานแฟนสาวยัดถังโบกปูน

อาชญากรรม
4 ก.ค. 66
11:39
1,318
Logo Thai PBS
ศาลออกหมายจับแล้ว “แจ๊บ” สงสัยฆ่าหลานแฟนสาวยัดถังโบกปูน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลออกหมายจับ "แจ๊บ" คดีฆ่าเด็กหญิง 12 ปี หลานของภรรยา ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน ขณะเดียวกันชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในกรุงเทพฯ

วันนี้ (4 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่า บ้านปิดเงียบล็อคกุญแจจากด้านนอก ภายในบ้านมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่สองคัน และกล่องกระดาษจัดวางอยู่เต็มพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน

จากการสอบถามแหล่งข่าวว่า เด็กหญิงอายุ 12 ปีชื่อน้องใหม่ เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับป้าและผู้ก่อเหตุได้ประมาณหนึ่งปี เคยได้ยินนายแจ๊บ หรือผู้ก่อเหตุ ดุด่า น้องใหม่อยู่บ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่พบหน้าน้องใหม่มา 2-3 วัน กระทั่งทราบข่าวว่า มีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น

ขณะเดียวกันมีภาพกล้องวงจรปิดจากบ้านในซอยเดียวกัน บันทึกเหตุการณ์ในช่วงเช้าวันต่อมา คาดว่าเป็นเช้าหลังคืนเกิดเหตุ ชายสวมเสื้อสีแดงที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด คือผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนั้นได้ขับรถยนต์เก๋ง หายออกจากบ้านไป กระทั่งแฟนสาว ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน เมื่อคืนที่ผ่านมา

จนถึงขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ยังสอบปากคำ ป้าของผู้เสียชีวิตและลุงอีกคนของผู้เสียชีวิต ขณะที่การสืบสวนตำรวจ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และคาดว่าจะขอศาลออกหมายจับได้ภายในเย็นวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดศาลอาญาออกหมายจับนายยุทธนาหรือ แจ๊บ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และปิดบังซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพแล้ว

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนคาดว่า ยังอยู่ในกรุงเทพฯ และอาจจะวางแผนหลบหนีกลับไปบ้านเกิด ที่ จ.อุทัยธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง