ประกบยิงรถเทรลเลอร์บรรทุกนมสด ภรรยาสลับขับกับสามีถูกยิงเสียชีวิต

อาชญากรรม
4 ก.ค. 66
17:45
2,832
Logo Thai PBS
ประกบยิงรถเทรลเลอร์บรรทุกนมสด ภรรยาสลับขับกับสามีถูกยิงเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ก่อเหตุประกบยิงคนขับรถเทรลเลอร์ขนส่งนมเสียชีวิต ขณะขับล่องใต้เพื่อไปส่งนมที่มาเลเซีย สามีเผยเหตุเกิดขณะสลับกันขับกับภรรยา และถูกชายขับรถประกบยิงก่อนหลบหนี

วันนี้ (4 ก.ค.2566) เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ รัตนพันธ์ สว.สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ก่อเหตุยิงถล่มรถบรรทุกเทรลเลอร์ 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนเอเซีย 41 ในพื้นที่ หมู่บ้านนาโพธิ์ หมู่ 7 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช

จุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ 22 ล้อสีขาว ทะเบียน 71-3232 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถเทรลเลอร์บรรทุกนม ตรวจสอบรถคันเกิดเหตุพบรอยกระสุนยิงเข้ากระจกด้านคนขับและตัวถังรถจำนวน 17 รู บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถเทรเลอร์

ทราบชื่อ น.ส.ลลิลญา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. รวมประมาณ 11 แผล

สอบสวนปากคำนายสุวัฒน์ อายุ 41 ปี สามีผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุวัฒน์และภรรยาได้ช่วยกันสลับขับรถเทรลเลอร์บรรทุกนมสดคันดังกล่าวจาก จ.สระบุรี ไปส่งนมให้กับลูกค้าที่ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อส่งต่อไปยังประเทศมาเลเซีย

ขณะเกิดเหตุตนเองเปลี่ยนมือให้ น.ส.ลลิลญา ภรรยาขับรถแทน และได้นอนหลับพักผ่อนด้านข้างคนขับ ขณะไปตามถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ มุ่งลงใต้ เมื่อเวลา 05.00 น.เศษ เมื่อมาถึงท้องที่ หมู่ 5 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่าง อ.นาบอน และ อ.ทุ่งสง

ปรากฏว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และได้ยินเสียงภรรยาร้องโอดครวญด้วยเจ็บปวดเนื่องจากถูกยิง และภรรยาได้พยายามขับประคองรถมาไกลประมาณ 5 กม.จนมาสิ้นใจที่จุดดังกล่าว ก่อนจนเองจะลงจากรถและแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้สอบสวนปากคำนางยุวดี อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่าขณะยืนกรีดยางในสวนยาง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและสังเหตุเห็นรถยนต์กระบะไล่ยิงรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวจำนวนหลายนัด เป็นระยะทางจนมาทราบว่าคนขับรถเทรลเลอร์ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดที่เกิดเหตุและสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีขาว ไม่ทราบทะเบียน โดนมีชายฉกรรจ์ 2 คน นั่งด้านกระบะท้ายได้มาจอดรถริมถนนสายเอเชียก่อนถึงที่เกิดเหตุ เมื่อรถเทรลเลอร์ของผู้เสียชีวิตขับผ่านมาจึงขับรถไล่ตามประกบอย่างรวดเร็วทันที

จากนั้นขับแซงประกบด้านขวา และชายที่นั่งท้ายกระบะได้ใช้ปืนจำนวน 2 กระบอกกระหน่ำยิงถล่มใส่รถบรรทุกเทรลเลอร์ บริเวณกระจกและตัวรถบริเวณที่นั่งคนขับ จนทำให้ น.ส.ลลิลญา ถูกยิงหลายนัดจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง