ตร.แจ้งข้อหา "มิ้นท์" ป้า ด.ญ.12 ปี ช่วยเหลืออำพรางศพหลานสาว

อาชญากรรม
5 ก.ค. 66
15:46
771
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหา "มิ้นท์" ป้า ด.ญ.12 ปี ช่วยเหลืออำพรางศพหลานสาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ยกเลิกทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีนายยุทธนา หรือแจ๊บ ทำร้ายหลานสาว เด็กหญิง 12 ปี เสียชีวิต เตรียมแจ้งข้อหา "มิ้นท์" ป้าของเด็ก ฐานช่วยเหลืออำพรางศพ

วันนี้ (5 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยความคืบหน้าในคดีเด็กหญิง 12 ปี ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วยัดถังน้ำแข็ง โบกปูน ว่า ผลการสอบสวนนายยุทธนา หรือแจ๊บ ผู้ต้องหา ตลอดทั้งคืนจนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธที่จะชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างกังวลเรื่องความปลอดภัย

ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ยืนยันไม่กระทบต่อสำนวนคดี เพราะผู้ต้องหารับสารภาพ อีกทั้งหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้ทั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดในร้านซื้อปูน ซื้อปุ๋ยดิน และซื้อถังน้ำแข็ง มีความชัดเจนและหนักแน่นเพียงพอแล้ว

ตร.แจ้งข้อหา

ตร.แจ้งข้อหา

ตร.แจ้งข้อหา "มิ้นท์" ป้า ด.ญ.12 ปี ช่วยเหลืออำพรางศพหลานสาว

ขณะเดียวกันวันนี้ จะแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.นิรมล หรือมิ้นป้า ของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต ฐานช่วยกันซ่อนเร้นอำพรางศพด้วย เนื่องจากพฤติกรรมที่ปรากฏในภาพวงจรปิดชัดเจนว่า น.ส.นิรมล ให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การจัดซื้อหาอุปกรณ์และการอำพรางศพ

ส่วนตัวผู้ต้องหาจะส่งฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในเช้าวันพรุ่งนี้ (6 ก.ค.) พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากมีพฤติการณ์หลบหนี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบศพ "เด็กหญิง" ถูกฆ่าอำพรางยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ 

ตร.บุกคุมตัว "แจ๊บ" ผู้ก่อเหตุฆ่า ด.ญ.12 ปี หลังหนีซ่อนตัว รร.ย่านอินทามระ 

ศาลออกหมายจับแล้ว “แจ๊บ” สงสัยฆ่าหลานแฟนสาวยัดถังโบกปูน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง