รวบ "โอลาฟ" แก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพ "นักธุรกิจเยอรมัน" คุมสอบชลบุรี

อาชญากรรม
11 ก.ค. 66
22:31
9,543
Logo Thai PBS
รวบ "โอลาฟ" แก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพ "นักธุรกิจเยอรมัน" คุมสอบชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจรวบ "โอลาฟ" แก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่เย็น "นักธุรกิจชาวเยอรมัน" ย่านอ่อนนุช คุมตัวสอบ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

วันนี้ (11 ก.ค.2566) เวลา 19.00 น. มีรายงานจากชุดสืบสวนแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัว นายโอลาฟ ธอร์สเทน บริงก์มันน์ หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่านักธุรกิจชาวเยอรมันได้แล้ว ซึ่งสามารถจับได้ในพื้นที่คลับแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช พัฒนาการ กรุงเทพฯ ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบปากคำขณะนี้กำลัง นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อสอบถามอย่างละเอียดถึงมูลเหตุจูงใจ ที่ก่อเหตุในครั้งนี้

สำหรับ นางเพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ปิดบังอำพรางศพ โดยทำหน้าที่เป็นนกต่อ ลวง ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ก่อนจะถูกสังหารด้วยการหั่นศพแล้วแช่แข็งในตู้แช่แข็ง โดยได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อบ่ายที่ผ่านมา

อ่านข่าว : พบศพ "นักธุรกิจชาวเยอรมัน" ถูกหั่นยัดตู้แช่เย็น

ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ความคืบหน้าของคดี ตำรวจมีการสอบปากคำ นางเพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ นานเกือบ 5 ชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวมา ลงมาห้องสอบสวน เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ อีกทั้งทาง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้มีทำการเพิกถอนวิซา ระหว่างที่ถูกตำรวจจับกุม นางเพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ มีสีหน้าเรียบเฉย และ ยังมีอารมณ์ตำหนิผู้สื่อข่าวที่เข้าไปบันทึกภาพ โดยมีทนายความคอยยืนอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ส่วนคำให้การ ยังไม่มีการเปิดเผย พร้อมกันนี้ตำรวจไม่มีให้ประกันตัวใดๆ

อ่านข่าว : ออกหมายจับ 3 ชาวต่างชาติ คดีฆ่าหั่นศพ "นักธุรกิจเยอรมัน"

สำหรับ น.ส.นิโคล เฟรเวล อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ผู้เช่าบ้านทาวน์โฮม ที่มีการนำตู้แช่แข็ง ไปเก็บไว้ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบปากคำ หลังจากที่นำตัวออก จากโรงพยาบาล หลังทำร้ายตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบปากคำเบื่องต้นยังให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งเผยว่าโดนบังคับให้นำตู้เย็นดังกล่าวเก็บไว้ในบ้าน โดยห้ามยุ่งตู้เย็นดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไทม์ไลน์ 7 วัน ก่อนพบ "นักธุรกิจเยอรมัน" ถูกหั่นศพยัดตู้แช่เย็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง