บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทาง "แยกอโศก" ปักหมุดชุมนุม 5 โมงเย็นวันนี้

การเมือง
23 ก.ค. 66
14:38
608
Logo Thai PBS
บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทาง "แยกอโศก" ปักหมุดชุมนุม 5 โมงเย็นวันนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กองบัญชาการตำรวจนครบาลแนะนำประชาชนเลี่ยงเส้นทาง กรณีมีการชุมนุมในพื้นที่ กทม.ทั้งถนนราชดำเนินนอก, สถานทูตรัสเซีย และแยกอโศก

วันนี้ (23 ก.ค.2566) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ประชาสัมพันธ์การเดินทางกรณีมีการชุมนุมฯ ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่ กรุงเทพฯ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางในภาพรวม โดยแจ้งให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ดังนี้

  1. กลุ่มเครือข่ายสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเษตรกร ชุมนุมบริเวณหน้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งมีการพักค้างแรม กระทบ ถ.ราชดำเนินนอก ช่องคู่ขนานฝั่งกระทรวงฯ
  2. กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมบริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์
  3. กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล เวลา 17.00 น. บริเวณแยกอโศกมนตรี กระทบบริเวณ ถ.สุขุมวิท ช่วงแยกนานา - ซอยสุขุทวิท 22 และ ถ.รัชดาภิเษก ช่วงแยกอโศกเพชร - จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ

บช.น.ขอให้ประชาชนไปใช้เส้นทางคู่ขนานกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว และกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

ทั้งนี้ หากประชาชนต้องการทราบข้อมูลการจราจรและสอบถามเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร บก.02 หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

อ่านข่าวอื่นๆ

"พิธา" ลั่นก้าวไกล ไม่ยอมสละเรือ อย่าถีบประชาชน

“หมอชลน่าน” ชี้เป็นธรรมดา ถูกโซเชียลถล่ม หลังนัดถกขั้วเดิม

“วราวุธ” นำทีม ชทพ.ถกเพื่อไทยวันนี้ ระบุไม่ยุ่งพรรคที่แก้ ม.112

ข่าวที่เกี่ยวข้อง