"อนุทิน" ยันไม่เหน็บใคร โพสต์เนื้อเพลง "เจ้ากบ" แค่ไว้เตือนตัวเอง

การเมือง
25 ก.ค. 66
18:38
455
Logo Thai PBS
"อนุทิน" ยันไม่เหน็บใคร โพสต์เนื้อเพลง "เจ้ากบ" แค่ไว้เตือนตัวเอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อนุทิน" แจงโพสต์เฟซบุ๊ก เนื้อเพลง "เจ้ากบ" ไม่เหน็บใคร แค่เอาไว้เตือนตัวเอง ไม่ได้มีนัยยะอะไร

วันนี้ (25 ก.ค.2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยหลังการประชุมพรรค กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุม สส. ก่อนการประชุมสภา แต่เพิ่งจะได้รับแจ้งจากเลขาธิการสภาว่าวันพฤหัสบดีนี้งดประชุมไปก่อน เนื่องจากมีประเด็นที่ทุกคนทราบกันอยู่แล้ว ถึงแม้จะไม่มีการประชุม แต่ สส. ใหม่ของพรรคภูมิใจไทยจะต้องเข้าปฐมนิเทศกับรัฐสภาในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) ซึ่งไม่ต้องเองได้กำชับให้ทุกคนแจงทรัพย์สินส่วนตัวของตัวเองให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องมามีปัญหาภายหลัง เพราะไม่อยากเลือกตั้งซ่อมใหม่

ส่วนกรณีนายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบอกว่า "ลุงตู่ไม่อยู่แล้วเริ่มใจเป๋" ทางพรรคภูมิใจไทยสนใจเชิญมาร่วมงานด้วยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า นายสุชาติเป็นบุคคลที่ทำงานเก่งและเป็นแกนนำหลักพรรครวมไทยสร้างชาติมี สส. ในสังกัดหลายคน ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องนี้

กรณีที่นายอนุทินโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ยังยืนยันว่า ไม่มีอะไรเป็นการโพสต์ เพื่อเตือนตัวเองไม่ได้มีนัยยะอะไร เมื่อสื่อมวลชน ถามต่อว่า ''ใครคือกบ" นายอนุทิน ตอบว่า ผมนี่แหละ พูดกับตัวเองเหมือนคุณชาดา ไทยเศรษฐ์ สส. ภูมิใจไทยจังหวัดอุทัยธานี

ระหว่างที่นายอนุทินเดินขึ้นรถได้ฮัมเพลงเจ้ากบของแกรนด์เอ๊กซ์ ขยายความว่าที่โพสต์ เพราะเห็นรูปที่มีคนถ่ายตัวเองที่มีคนถ่ายรถของคุณพ่อ ซึ่งเป็นรถซีตรองที่หน้ารถคล้ายกบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับกระแสการเมือง : วันที่ 25 ก.ค. 2566 พท.-กก. “วงแตก” แยกถอยก่อนถึงทางตัน

"ชัยธวัช" ย้ำ 8 พรรคร่วมยังจับมือแน่น มั่นใจ "เพื่อไทย" เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

"ทสท." แถลงย้ำจุดยืน "ไม่หนุนสืบทอดอำนาจ - ไม่แก้ไข ม.112"

"ศักดิ์สยาม" สั่งฝ่ายกฎหมายเตรียมหลักฐานชี้แจงเรื่องหุ้น 26 ก.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง