อดีตทหารเกณฑ์ คว้าค้อนทุบหัวหญิงวัย 59 ปี เสียชีวิต

อาชญากรรม
30 ก.ค. 66
17:24
2,077
Logo Thai PBS
อดีตทหารเกณฑ์ คว้าค้อนทุบหัวหญิงวัย 59 ปี เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อดีตทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการ คว้าค้อนทุบหัวพนักงานกองสาธารณสุขเทศบาลวัย 59 ปี เสียชีวิต คาคอนโดฯ ย่านสมุทรปราการ อ้างโมโหส่งเสียงดัง

วันนี้ (30 ก.ค.2566) เวลา 11.45 น. เกิดเหตุอดีตทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการมาได้ไม่ถึงเดือน ก่อเหตุใช้ค้อนกระหน่ำตีใส่ศีรษะของ น.ส.จิตรา อายุ 59 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังเกิดเหตุทีมข่าวเราเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุยังคงยืนถอดเสื้อยืนมองสภาพศพด้วยสายตาของตัวเองแบบไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ลงมือก่อเหตุ โดยยังคงเดินวนไปมา ส่วนที่ลำตัวยังพบหยดเลือดที่ติดลำตัวผู้ก่อเหตุจำนวนมาก ตำรวจสายตรวจจึงเข้าควบคุมตัวทันทีก่อนจะปิดกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

นางกัญญา อายุ 37 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลสำโรงเหนือ วันนี้พากันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุจากนั้นผู้ก่อเหตุไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันจังหวะนั้นตนเองจึงกลับเข้าไปที่ห้องมารู้อีกทีมีเสียงโวยวายด้านล่างพอลงมาถึงรู้ว่าเพื่อนถูกฆ่าตายแล้ว

ด้านลูกชายของผู้เสียชีวิต บอกว่าตนเองกับมารดาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะอะไรกับคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนเองยังไม่ทราบเลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยากถามเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าแม่ถึงขนาดนี้

อดีตทหารเกณฑ์ คว้าค้อนทุบหัวหญิงวัย 59 เสียชีวิต

อดีตทหารเกณฑ์ คว้าค้อนทุบหัวหญิงวัย 59 เสียชีวิต

อดีตทหารเกณฑ์ คว้าค้อนทุบหัวหญิงวัย 59 เสียชีวิต

นายขจรเดช ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวเราว่า ตนเองเพิ่งตื่นนอนลงมาจากห้องมาเจอฝ่ายคู่กรณีนั่งดื่มเหล้าเสียงดังอยู่ ตนเองจึงไล่ให้ไปดื่มที่อื่น แต่ผู้เสียชีวิตได้ขอบุหรี่ดูด ซึ่งตนเองก็ให้ไป พอให้บุหรี่ไปก็ไล่ให้ไปดื่มที่อื่นอีก แต่ผู้เสียชีวิตกลับมาต่อว่าตนเองและพูดจาไม่เข้าหู ตนจึงกลับไปที่ห้องเอาค้อนมาทุบที่ศีรษะไปสองครั้ง ก่อนตีซ้ำด้วยค้อนปอนด์แบบไม้อีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มีดแทงซ้ำ ส่วนที่ทำไปนั้น เพราะความโมโหที่มานั่งกินเหล้าที่หน้าห้อง โดยที่ตนเองไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ที่ต้องฆ่าเพราะไม่ทราบว่าคนตายเป็นใครมาบุกรุกที่บ้านของตนเอง ตนเองยอมรับว่าเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนเองไม่ได้เสพแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชุดตรวจสารเสพติดมาตรวจเบื้องต้นกับผู้ก่อเหตุไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด ส่วนจะเข้าข่ายเป็นจิตเวชหรือไม่นั้นจะต้องรอทางครอบครัวมายืนยันอีกครั้งว่ามีประวัติการรักษาที่ไหนหรือไม่อย่างใด ทั้งนี้ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนของ สภ.สำโรงเหนือดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ : 

โกดังพลุระเบิด นราฯ ตาย 12 เจ็บ 108 สธ.เร่งเยียวยาจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง