ลิเวอร์พูล ถล่ม เลสเตอร์ 4-0 เกมปรีซีซันที่สิงคโปร์

กีฬา
31 ก.ค. 66
08:01
422
Logo Thai PBS
ลิเวอร์พูล ถล่ม เลสเตอร์ 4-0 เกมปรีซีซันที่สิงคโปร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ลิเวอร์พูล โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ไล่ถล่มเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปขาดลอย 4-0 ในเกมปรีซีซันที่สิงคโปร์

การแข่งขันฟุตบอลเกมอุ่นเครื่องปรีซีซัน ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนัดนี้จัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ สิงคโปร์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกแบบยกชุด แนวรุกนำทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ดิโอโก้ โชต้า และ ดาร์วิน นูนเญซ

ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ครองเกมเหนือกว่า แต่ต้องรอถึงนาที 30 ถึงจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะการซ้ำจ่อๆ ของ นูนเญซ

หลังได้ประตูที่ต้องการ เกมรุกของ "หงส์แดง" เล่นกันได้ไหลลื่น รัวยิงเพิ่มอีก 2 ลูก จาก บ็อบบี คลาร์ก นาที 35 และ ลูกโหม่งของ โชตา นาที 38

เข้าสู่ครึ่งหลัง คล็อปป์ เปลี่ยนตัวแบบยกชุด นำทีมโดย โดมินิค โซโบสไล , หลุยส ดิอาซ และ โคดี กักโป ซึ่ง โซโบสไล เกือบแผลงฤทธิ์ เมื่อตัดบอลได้จากกลางสนาม ก่อนชิพบอลพุ่งตรงเข้าหาประตู แต่ถูกโกลของ เลสเตอร์ ถอยไปโหม่งเคลียร์ทิ้งได้ทัน พลาดเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาที 64 เบน โดค ดาวรุ่งตัวสำรอง โหม่งประตูย้ำชัยช่วยให้ "หงส์แดง" ถล่ม เลสเตอร์ ขาดลอย 4-0 ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะยังอยู่เก็บตัวในประเทศ สิงคโปร์ ต่อ เพื่อรอลงเตะเกมอุ่นเครื่องอีกนัดโดยจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 18.30 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

ยังอยู่ที่เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษในแถบเอเชีย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกรีทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน พบกับ แอตเลติโก มาดริด จัดขึ้นที่ประเทศ เกาหลีใต้

กว่าลูกแรกจะเกิดขึ้นในเกมนี้ต้องรอถึงนาที 67 และเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่ออกนำก่อน จากลูกยิงไกลนอกกรอบของ เมมฟิส เดอ ปาย

จากนั้น ทัพ "ตราหมี" ออกนำห่างเป็น 2 ลูกในนาที 74 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ยานนิค การ์ราสโก ที่เลี้ยงหนีตัวประกบ ก่อนยิงเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

แม้ "แมนฯ ซิตี้" จะมาได้ประตูตีตื้นจากการโหม่งลูกเตะมุมของ รูเบน ดิอาส ในนาที 85 แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม แมนฯ ซิตี แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนที่พวกเขา มีคิวลงเตะชิงถ้วย คอมมูนิตี ชิลด์ กับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง