"ครูเต้ย" ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ซื้อรถหรู แต่ถูก บ.ไฟแนนซ์ ตามทวงคืน

อาชญากรรม
31 ก.ค. 66
17:41
781
Logo Thai PBS
"ครูเต้ย" ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ซื้อรถหรู แต่ถูก บ.ไฟแนนซ์ ตามทวงคืน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เต้ย อภิวัฒน์" นำรถยนต์หรูไปเทิร์นลัมโบกินี ที่เต็นท์รถยนต์ย่านรามอินทรา แต่เมื่อใช้รถไปแล้วกลับถูกตำรวจมาตามยึดรถคืน พร้อมร้องขอให้ "บิ๊กโจ๊ก" เร่งรัดคดี

วันนี้ (31 ก.ค.2566) นายอภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต็นท์รถยนต์มือสอง ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วภายหลังถูกตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์มาติดตามทวงคืน เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดให้ดำเนินคดี

นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต็นท์รถแห่งนี้และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินีคันใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาต้นเดือน ก.ค. มีตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไป แต่กลับนำมาขายต่อที่เต็นท์รถยนต์มือสอง

อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย  นักร้องลูกทุ่ง

อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นักร้องลูกทุ่ง

อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นักร้องลูกทุ่ง

นายอภิวัฒน์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถเพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันนี้มาจากเห็นประกาศขายทางออนไลน์และนำรถไปใช้ทันที โดยทางเต็นท์ก็บอกว่าจะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ส่งมาจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถนี้และไม่ได้โอนรถยนต์ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ และหากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าวสามารถร้องเรียนมาได้ ส่วนคดีของผู้เสียหายก่อนหน้านี้พบว่าใช้เวลามาแล้วกว่า 2 ปี ยังไม่คืบหน้า ส่วนคดีทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ให้สืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้

อ่านข่าวอื่นๆ

"หญิงญี่ปุ่น" เสียชีวิตในโรงแรมเชียงใหม่ ตร.ยังไม่เชื่อคำให้การสามี

เปิดให้บริการพื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน "สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์" พรุ่งนี้

อ้าง ตร.เรียก 1 แสนบาทแลกพ้นข้อหาบุกรุกเคหสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง