"ประยุทธ์-อนุพงษ์" ร่วมอวยพรวันเกิด 78 ปี "บิ๊กป้อม"

การเมือง
11 ส.ค. 66
10:07
3,273
Logo Thai PBS
"ประยุทธ์-อนุพงษ์" ร่วมอวยพรวันเกิด 78 ปี "บิ๊กป้อม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.อ.ประวิตร เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี ฝากทุกคนรักกันไว้รวมใจเป็นหนึ่ง พร้อมปิดห้องกินอาหารเช้าร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์-พล.อ.อนุพงษ์

วันนี้ (11 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด วันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเปิดให้คณะบุคคล-ทหาร-ตำรวจ และคนใกล้ชิด มอบกระเช้าดอกไม้ และของขวัญ 

โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารเช้า และมอบของขวัญ โดยปีนี้พล.อ.อนุพงษ์ ได้มอบโมเดลม้าหมุนจำลองสีเขียวฟ้าให้พล.อ.ประวิตร

ทั้งนี้พล.อ.อนุพงษ์ พยักหน้ารับหลังสื่อมวลชนถามถึงความหมายของโมเดลม้าหมุนว่า สื่อถึงความสุขไม่สิ้นสุดใช่หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีนายทหารที่ใกล้ชิด เช่น พล.อ.สนิทชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ

ส่วนฝ่ายการเมือง เช่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ และนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา

พล.อ.ประวิตร กล่าวระหว่างที่พล.อ.วรเดช ภูมิจิตร ที่ปรึกษามูลนิธิป่อรอยต่อเป็น ผู้แทนมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนำคณะ มูลนิธิป่ารอยต่อเข้ามอบกระเช้าดอกไม้วันคล้ายวันเกิดว่า

ขอให้ทุกคนรักกันไว้ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว เพื่อประเทศชาติและลูกหลานของเราต่อไป

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารเช้ากับพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.อนุพงษ์เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางกลับออกไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และสวัสดีทักทายผู้ที่มาร่วมในงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปิยบุตร" จี้ก้าวไกลประกาศจุดยืนเป็นฝ่ายค้าน ชี้วันนี้ "แพ้" วันหน้า "ชนะ"

"ไผ่ ลิกค์" ยันพปชร.ขน 40 สส.โหวตนายกฯ เพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง