ผู้ก่อเหตุรับสารภาพขโมยทารกจาก รพ. - ปฏิเสธเกี่ยวคดี "น้องต่อ" วัย 8 เดือน หายปริศนา

อาชญากรรม
14 ส.ค. 66
13:41
680
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุรับสารภาพขโมยทารกจาก รพ. - ปฏิเสธเกี่ยวคดี "น้องต่อ" วัย 8 เดือน หายปริศนา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหตุการณ์ขโมยเด็ก ใน จ.นครปฐม จาก รพ.จบลงด้วยการพบเด็กที่บ้านของชายคนหนึ่ง แม้ผู้ก่อเหตุจะรับสารภาพว่าขโมยเด็กมาจริง แต่ก็ปฏิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา

หลังจากมีเหตุการณ์ที่ ตำรวจ สภ.บางเลน อุ้มทารกแรกเกิดเพศชาย กลับมาคืนให้แม่ หลังทารกถูกพาไปจากโรงพยาบาล กลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ปรากฎว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกับบ้านพ่อแม่น้องต่อ เด็ก 8 เดือน ที่หายปริศนา ซึ่งพบว่า มีบัญชีธนาคารหลายบัญชีและหนี้สินจำนวนมาก ตำรวจจึงเตรียมขยายผลสอบสวนว่า เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์หรือไม่ และเชื่อมโยงไปสู่คดีน้องต่อหรือไม่ 

ทั้งนี้ "คดีน้องต่อ" ปิดฉากไปแล้ว หลังจาก "นิ่ม" ผู้เป็นแม่ สารภาพว่า เอาลูกไปโยนทิ้งน้ำ โดยที่ไม่พบศพของน้องต่อ

เพจดาวแปดแฉก อ้างข้อมูล ว่า พบรูปน้องต่อในโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุลักตัวทารกที่เพิ่งจะเกิดเหตุและพบการโอนเงิน ในช่วงที่น้องต่อหายตัวไป

ขณะที่ มีรายงานว่า ตำรวจขอตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้ เพราะขณะนี้ยังไม่เห็นพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยังไม่สามารถเชื่อมโยงไปผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่ "ไทยพีบีเอส" พูดคุยกับ แม่ของชายวัย 43 ปี ที่ขโมยเด็กทารกแรกเกิด ออกจาก รพ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อ 13 ส.ค.2566 ขณะที่เด็กทารกเพิ่งคลอดได้ 2 วันเท่านั้น โดยนำทารกกลับมาไว้ที่บ้านหลังเกิดเหตุ

จากการพูดคุย แม่ของชายคนนี้ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ "นน" ซึ่งวันเกิดเหตุ (13 ส.ค.2566) ตัวเธออยู่กับครอบครัวทำกิจกรรมในบ้าน เนื่องจากลูกสาวเธอที่เดินทางมาจาก จ.ปทุมธานี กลับมาเยี่ยมบ้านในเทศกาลวันแม่ โดยช่วยกันนั่งทำกิ๊ฟกันได้สักพักหนึ่ง

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. มีหลานคนหนึ่งโทรศัพท์ มาสอบถามว่าได้ดูข่าวสารบ้างหรือไม่ ว่ามีข่าวเด็กหายไปจากโรงพยาบาลบางเลน และภาพชายต้องสงสัยหลานเล่าว่าคล้ายกับ "นน" ลูกชาย

ตอนนี้ ก็ตกใจ หลังวางสาย ก็รีบปรี่ไปเคาะประตูห้องเรียกลูกตัวเองออกมา และพอถามว่าเอาเด็กมาหรือเปล่า ลูกก็บอกว่า เอาเด็กมาจริงๆ เรายิ่งตกใจ จึงต่อว่าไป ว่าทำไมถึงต้องขโมยเด็กมาด้วย ซึ่งลูกชายก็บอกว่า คิดว่าเด็กเป็นลูกของแฟนเก่า จึงไปโรงพยาบาลขโมยเด็กออกมา ทั้งๆ ที่ ความเป็นจริงแล้ว เด็กทารกคนนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ เลย และไม่ได้รู้จักกันเลย

แม่นาย "นน" ยังเล่าว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่ลูกชายก่อเหตุเช่นนี้ ซึ่งช่วงวันเกิดเหตุมีการเสพยา และดื่มเบียร์ไปด้วย ถ้าใครเห็นภาพจากวงจรปิดของโรงพยาบาล จะสังเกตเห็นได้ว่าช่วงที่อยู่โรงพยาบาล ลูกชายมีอาการเดินเซไปเซมา

ส่วนสถานะภาพลูกชายตอนนี้ เป็นคนตกงาน เก็บกด แต่ใจยังผูกพันกับแฟนเก่า แต่เลิกกันไปเป็น 10 ปีแล้ว แต่ลูกชายก็ซึมและยังมีจิตผูกพันกับแฟนเก่ามาตลอด มีความเก็บกดและมักเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

วันนี้ หลังจากที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาคุมตัวเมื่อวานและค้นบ้านเก็บหลักฐานเพิ่มเติมวันนี้ โดยคุมตัว "นน" มาด้วย ซึ่งแม่ของนน และ ครอบครัว ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี

อยากบอกสังคมว่า ตัวแม่และครอบครัว ไม่ได้รู้เห็นกับการที่ลูกชาย ขโมยเด็กทารกมาเลย มาทราบเอาตอนหลานโทรมาบอกแล้วรีบไปเคาะประตูเรียก ไม่รู้เรื่องใด ๆ และมั่นใจว่าลูกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการขโมยเด็กมาขาย หรือ การค้ามนุษย์ เพียงแต่ที่คุยกับลูกชาย ทำให้เชื่อว่าสภาพจิตของลูกที่อาจคิดไปเองว่าเด็กทารกเป็นลูกของแฟนเก่า ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับแฟนเก่าหรือใครเลย แต่ไปขโมยมา ต้องขอโทษแม่ของเด็กทารกด้วย ที่ลูกชายก่อเหตุแบบนี้

อ่านข่าวอื่น ๆ 

ศาลเยาวชนฯ ปล่อยตัว "แม่เด็ก 8 เดือน" - ฟังคําสั่งฟ้อง 25 ก.ค.  

"บิ๊กโจ๊ก" แถลงปิดคดี "น้องต่อ" มั่นใจหลักฐานมัด 4 ผู้ต้องหา 

"นิ่ม" หญิงผู้ไม่มีความฝัน วันที่ไม่เหลือใคร  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง