"แพทองธาร" ทำบุญล่วงหน้าวันเกิดครบ 37 ปี-ขอพ่อเดินทางกลับปลอดภัย

การเมือง
20 ส.ค. 66
15:14
335
Logo Thai PBS
"แพทองธาร" ทำบุญล่วงหน้าวันเกิดครบ 37 ปี-ขอพ่อเดินทางกลับปลอดภัย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“แพทองธาร” ทำบุญล่วงหน้าวันเกิดครบ 37 ปี สักการะศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต พระบรมรูปสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช พร้อมขอพรให้ "ทักษิณ" กลับบ้านอย่างราบรื่นและปลอดภัย

วันนี้ (20 ส.ค.66) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพและข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังเดินทางไปทำบุญก่อนวันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 21 ส.ค. ซึ่งปีนี้แพทองธารจะมีอายุครบ 37 ปี

อ่านข่าว ตร.ถกแผนรับ"ทักษิณ" คาดรอโหวตนายกฯ จบ 21-22 ส.ค.นี้ 

น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ภาพการเดินทางไปทำบุญที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมกับ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พร้อมสามีของทั้งคู่ โดยระบุข้อความว่า "พรุ่งนี้ครบ 37 ปี เลยถือโอกาสมาขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร สักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) และสักการะพระบรมรูปสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช ณ ปราสาทพระเทพบิดร และขอพรพระให้การกลับบ้านของคุณพ่อ ราบรื่น เรียบร้อย และปลอดภัยค่ะ"

อ่านข่าว จับกระแสการเมือง 18 ส.ค.66 จับตาเพื่อไทยอุ้ม"เศรษฐา"เข้าสภา-พา"ทักษิณ"กลับบ้าน 

ขณะที่วานนี้ (19 ส.ค.) น.ส.แพทองธาร ได้ประกาศว่า จะเดินทางไปรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ ที่สนามบินดอนเมือง ในเวลา 09.00 น.ของวันที่ 22 ส.ค.2566 ซึ่งวันที่ 22 ส.ค.ยังตรงกับวันโหวตนายกรัฐมนตรี ครั้งที่ 3 ด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"จตุพร" ชี้ "ทักษิณ "กลับไทย 22 ส.ค.นี้ แค่ข่าวปล่อย กลบกระแส "เศรษฐา" ถูกกล่าวหาปมซื้อที่  

"อุ๊งอิ๊ง"ยันรับพ่อ "ทักษิณกลับไทย" 9 โมงวันโหวตนายกฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง