ทักษิณกลับไทย : ผู้โดยสารโปรดทราบ "สนามบินดอนเมือง" แนะเผื่อเวลาเดินทาง

เศรษฐกิจ
22 ส.ค. 66
08:25
1,074
Logo Thai PBS
ทักษิณกลับไทย  : ผู้โดยสารโปรดทราบ "สนามบินดอนเมือง" แนะเผื่อเวลาเดินทาง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ท่าอากาศยานดอนเมือง คาดจะมีประชาชนเข้ามาในพื้นที่เพิ่มมากขึ้นจากกรณี "ทักษิณ" เดินทางกลับไทย 22 ส.ค. อาจส่งผลต่อการเดินทางมาใช้บริการ แนะผู้โดยสารวางแผนเผื่อเวลาเดินทาง 2-3 ชม.

วันนี้ (22 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศโดยรอบท่าอากาศยานดอนเมือง การจราจรฝั่งขาออกยังคงคล่องตัว ส่วนการจราจรฝั่งขาเข้า ปริมาณรถเริ่มมากขึ้น บางจุดรถเริ่มเคลื่อนตัวช้า โดยเฉพาะจุดก่อนถึงทางเข้า MJets และสะพานทางเชื่อมเข้าสนามบิน ส่วนบรรยากาศการจราจรภายในท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นไปด้วยความเรียบร้อย การจราจรไม่หนาแน่น

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์​ ท่าอากาศยานดอนเมือง แจ้งว่า ตามที่สื่อต่างๆ รายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 22 ส.ค.นี้ คาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาในพื้นที่ของท่าอากาศยานดอนเมืองเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางมาใช้บริการ

จึงขอความร่วมมือผู้โดยสารที่จะเดินทางในวันที่ 22 ส.ค.2566 ช่วงเวลา 04.00-12.00 น. วางแผนการเดินทางมาสนามบิน สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ควรเผื่อเวลาก่อนการเดินทางอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และเที่ยวบินระหว่างประเทศ ควรเผื่อเวลาก่อนการเดินทางอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

พร้อมขอให้ผู้โดยสารตรวจสอบเส้นทางและตารางเวลาเที่ยวบินที่เดินทางอีกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการเดินทาง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานดอนเมือง หมายเลขโทรศัพท์ 02-535-1192 ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวอื่นๆ

"ทักษิณ" คืนกลับแผ่นดินเกิดในรอบ 17 ปี

ดอนเมืองแน่น! "ทักษิณกลับไทย" มวลชนรอรับ-รักษาความปลอดภัยเข้ม

ภาพแรก! "ยิ่งลักษณ์"สวมกอดส่งพี่ชาย "ทักษิณ"กลับไทย

"ทักษิณ" บินเครื่องส่วนตัว ลง Private Jet Terminal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง