ทักษิณกลับไทย : ตร.กั้นลวดหนามตลอดแนวเรือนจำเขตลาดยาว รอรับ "ทักษิณ"

การเมือง
22 ส.ค. 66
09:50
769
Logo Thai PBS
ทักษิณกลับไทย  : ตร.กั้นลวดหนามตลอดแนวเรือนจำเขตลาดยาว รอรับ "ทักษิณ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมเข้มความปลอดภัยเรือนจำเขตลาดยาว นำแผงเหล็ก-ลวดหนามหีบเพลงมากั้นบริเวณหน้าประตู สื่อและมวลชนเสื้อแดงเกาะติดสถานการณ์บริเวณทางเท้าริมถนนงามวงศ์วาน

วันนี้ (22 ส.ค.2566) เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบิน Gulf stream รุ่น G650-ER เครื่องบินส่วนตัวของทักษิณ ชินวัตร ลงจอดที่สนามบินดอนเมืองเป็นที่เรียบร้อย โดยมีขบวนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวทันที

ขณะที่บรรยากาศเรือนจำเขตลาดยาว เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง นำแผงเหล็กและลวดหนามหีบเพลง มาวางกั้นไว้ด้านหน้าประตูทางเข้าเรือนจำเขตลาดยาว ไม่ให้บุคคลภายนอกและรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ หลังประกาศให้พื้นที่ภายในเรือนจำเป็นพื้นที่ควบคุม และมีการวางกำลังทั้งตำรวจนครบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ทั้งด้านหน้าและด้านในพื้นที่อย่างเข้มงวด โดยกันพื้นที่ให้สื่อมวลชนสังเกตการณ์อยู่บริเวณทางเท้าริมถนนงามวงศ์วาน เช่นเดียวกับมวลชนที่มาให้กำลังใจนายทักษิณ บางส่วนเข้ามาจับจองพื้นที่บ้างแล้ว

นอกจากนี้ ตำรวจได้นำแผงเหล็กมากั้นริมทางเท้าเป็นแนวยาว ตั้งแต่เขตพื้นที่ของเรือนจำไปจนถึงสิ้นสุดพื้นที่ โดยที่ยังไม่มีการปิดการจราจรในช่องทางซ้าย ขณะที่สถานการณ์โดยรวมยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

“ทักษิณ” กลับไทยเรื่อง “ได้” มากกว่า “เสีย”

สื่อนอกจับตา "ทักษิณ" กลับไทย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์แจ้งสื่อมวลชนว่า หลังจากกระบวนการรับตัวนายทักษิณเสร็จสิ้นแล้ว อธิบดีกรมราชทัณฑ์จะแถลงข่าวถึงรายละเอียดขั้นตอนการรับตัวและควบคุมตัวต่อสื่อมวลชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ทักษิณ" บินเครื่องส่วนตัว ลง Private Jet Terminal 

"ทักษิณ" คืนกลับแผ่นดินเกิดในรอบ 17 ปี 

"ศาลฎีกา" เลี่ยงเผชิญหน้า 2 คดี "ทักษิณ-สุเทพ"เข้าออกคนละทาง 

ภาพแรก! "ยิ่งลักษณ์"สวมกอดส่งพี่ชาย "ทักษิณ"กลับไทย

ประมวลภาพ "ทักษิณ" กลับไทย ก่อนขึ้นศาล-เข้าเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง