ไทยพีบีเอส คว้า 8 รางวัล “คุณธรรมอวอร์ด” ปี 65

สังคม
1 ก.ย. 66
17:15
610
Logo Thai PBS
ไทยพีบีเอส คว้า 8 รางวัล “คุณธรรมอวอร์ด” ปี 65
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไทยพีบีเอส คว้า 8 รางวัล “คุณธรรมอวอร์ด ปี 2565” ประเภทสื่อ ทั้งรางวัลชนะเลิศจากรายการสัตว์โลกแฟนตาซี เดอะ มิวสิคัล, รายการสะเทือนไทย ยืนยันมุ่งสร้างสรรค์ทุกคอนเทนต์ เพื่อขับเคลื่อนสังคมที่มีคุณภาพ


วันนี้ (1 ก.ย.2566) ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม ตัวแทนจากองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือไทยพีบีเอส เข้ารับรางวัลในพิธีมอบ “รางวัลคุณธรรมอวอร์ด ปี 2565” จัดโดยศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 13 “Moral Touchable: คุณธรรมสัมผัสได้ สังคมไทยเป็นสุขอย่างยั่งยืน”

ไทยพีบีเอส คว้า 8 รางวัล ประเภทสื่อทั้ง 3 สาขา ในงานประกาศรางวัล “คุณธรรมอวอร์ด ปี 2565”

  • สื่อละคร รางวัลชมเชยจากละครเรื่อง ครูมะ ห้อง ป.3 ก.
  • สื่อรายการวิทยุ รางวัลชนะเลิศ จากรายการ สัตว์โลกแฟนตาซี เดอะ มิวสิคัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากรายการ ศัลยกรรม…ความสุข, รางวัลชมเชย จากรายการ พระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง
  • สื่อรายการโทรทัศน์ รางวัลชนะเลิศ จากรายการ สะเทือนไทย ตอน เมืองรุกป่า กับชีวิตมานิที่ไม่เหมือนเดิม, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากรายการ ขบวนการ Fun น้ำนม, รางวัลชมเชย จากรายการ บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย และรางวัลชมเชย จากรายการ ผู้เฒ่ากับดาวรุ่ง

ผลงานที่ได้รับคัดเลือกรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ประจำปีนี้ ถือเป็นรางวัลยกย่องสื่อ บุคคล ชุมชน และองค์กรต่าง ๆ ในแต่ละภาคส่วนของสังคมไทยที่เป็นแบบอย่างด้านคุณธรรม มีพฤติกรรมควรค่าแก่การยกย่อง และเพื่อขยายผลพฤติกรรมความดีสู่ประชาชน รวมถึงสื่อในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนทุกช่วงวัย ได้รับรู้ เข้าใจ และเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการทำความดีในวงกว้าง

ทั้งนี้ ทุกคอนเทนต์ที่ไทยพีบีเอส มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพและคุณธรรมเพื่อเผยแพร่สู่สังคม เป็นผ่านผลงานที่เกิดจากแนวทางในความตั้งใจที่ไทยพีบีเอส ต้องการสะท้อนคุณค่าในการเป็นสื่อสาธารณะที่สร้างสรรค์ ไม่ขัดต่อศีลธรรม คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

ไทยพีบีเอส ยังคงตั้งใจมุ่งผลักดันและขับเคลื่อนการสร้างสรรค์ทุก ๆ คอนเทนต์ เพื่อสังคมที่ดีขึ้นให้กับประเทศไทยอย่างมีคุณภาพและมีคุณค่า โดยไทยพีบีเอส จะทำหน้าที่การให้บริการกับสังคมอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นต่อไป จนสามารถคว้าถึง 8 รางวัลที่สะท้อนคุณค่าที่ยึดโยงกับประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง