"พิธา" ช่วย "พงศธร" หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 ระยอง

การเมือง
2 ก.ย. 66
19:21
527
Logo Thai PBS
"พิธา" ช่วย "พงศธร" หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 ระยอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ฝากไปถึง นายกฯ และ ครม.ใหม่ ให้รักษาสัจจะตามที่หาเสียงไว้กับประชาชน ยอมรับ ยังไม่ตัดสินใจทำหน้าที่ผู้นำฝ่ายค้าน

วันนี้ (2 ก.ย.2566) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ จ.ระยอง ช่วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 3 หาเสียงตลอดทั้งวัน

โดยที่สวนพฤกษศาสตร์ พื้นที่ชุ่มน้ำและสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ นายพิธา พายเรือคายัค และ ไลฟ์เชิญชวนให้ประชาชนพาครอบครัวมาเที่ยวในช่วงวันหยุด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ จากนั้น เดินทางไปที่หมู่บ้านคาเซ ต.กร่ำ อ.แกลง พูดคุยเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือชาวบ้าน 15 หลังคาเรือน ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ มากว่า 70 ปี

ประชาชนรอรับขบวนหาเสียงก้าวไกล

ประชาชนรอรับขบวนหาเสียงก้าวไกล

ประชาชนรอรับขบวนหาเสียงก้าวไกล

ระหว่างการหาเสียง นายพิธา ขอคะแนนเสียงจากชาวระยองให้เลือก นายพงศธร เป็น สส. เพื่อเพิ่มโควตาคณะกรรมาธิการ จาก 10 คณะ เป็น 11 คณะ พร้อมให้กำลังใจรัฐบาล ขอให้เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง และฝากให้ นายเศรษฐา รักษาสัจจะ ตามที่หาเสียงไว้กับประชาชน

ส่วนตำแหน่งผู้นำฝ่ายค้าน นายพิธา ยอมรับว่าถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ จึงไม่สามารถรับตำแหน่งผู้นำฝ่ายค้านได้ แต่พรรคก้าวไกลจะเป็นฝ่ายค้านเชิงรุกตามที่ประกาศไว้

อ่าน : ปชป.ช่วย "หมอบัญญัติ" หาเสียง ชิงเลือกซ่อม สส.ระยอง เขต 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง