ตร.วิสามัญฆาตกรรม "หน่อง" ผู้ต้องหายิง ตร.ทางหลวง เสียชีวิต

อาชญากรรม
8 ก.ย. 66
07:03
48,575
Logo Thai PBS
ตร.วิสามัญฆาตกรรม "หน่อง" ผู้ต้องหายิง ตร.ทางหลวง เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (8 ก.ย.66) เวลา 05.45 น. ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม "ธนัญชัย" ผู้ต้องหา คดียิงตำรวจทางหลวง เสียชีวิต หลังผู้ต้องหาต่อสู้ ยิงใส่รถตำรวจ เหตุเกิดที่ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้า คดีผู้ต้องหายิงตำรวจทางหลวง ถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 1 นาย ในพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ย.66) เมื่อเวลา 05.45 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลางได้วิสามัญฆาตกรรมนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ "หน่อง ท่าผา" ผู้ต้องหาตามหมายจับลงวันที่ 7 ก.ย.66 เนื่องจากผู้ก่อเหตุต่อสู้ยิงใส่รถตำรวจหลายนัด เหตุเกิดที่ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี

อ่านข่าว "บิ๊กโจ๊ก" สั่งสอบ 21 ตร.ปล่อยมือยิงตำรวจทางหลวงหนี 

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ (6 ก.ย.66) ที่ผ่านมา โดยเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานกว้างหน้าบ้าน พบ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.ถูกยิงบริเวณร่างกาย 7 นัด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 1 นาย คือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 ถูกยิงแขนซ้ายบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล

อ่านข่าว "กำนันนก" มอบตัวแล้ว คดียิงสารวัตรทางหลวง 

ตำรวจสอบถามข้อมูลจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ "กำนันนก" ได้เชิญตำรวจทั้ง 2 นาย มาร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยกันที่บ้าน ด้วยเหตุผลว่า อยู่ในพื้นที่เดียวกันจึงอยากทำความรู้จักกันไว้ และได้พูดคุยกันถึงเรื่องการวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกของกำนันที่อยู่ในสายงานสังกัด ของ พ.ต.ต.ศิวกร ซึ่งทาง พ.ต.ต.ศิวกร ตอบกลับด้วยการให้เหตุผลว่า การโยกย้ายนั้นเป็นไปตามกฎข้อระเบียบของต้นสังกัด 

อ่านข่าว เปิดประวัติ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” ตร.ทางหลวง ถูกยิงเสียชีวิต 

จึงสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้การพูดคุยกันไม่ราบรื่นและทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นกำนันนกได้ลุกออกจากโต๊ะอาหารไปด้วยท่าทีโกรธเคือง พยานยังอ้างอีกว่า หลังจากที่กำนันนกเดินหายไปไม่นาน มีกลุ่มคนเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหารและชักปืนออกมายิงใส่ตำรวจ 2 นาย ทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เร่งติดตามมือยิง "ตำรวจทางหลวง" เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 นาย  

"กำนันนก" มอบตัวแล้ว คดียิงสารวัตรทางหลวง  

"บิ๊กโจ๊ก" สั่งสอบ 21 ตร.ปล่อยมือยิงตำรวจทางหลวงหนี  

พิธีน้ำหลวงอาบศพ "สารวัตรศิวกร" เย็นนี้ เพื่อนตำรวจแห่อาลัย  

เปิดประวัติ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” ตร.ทางหลวง ถูกยิงเสียชีวิต   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง