ตำรวจเค้นสอบ "โบ๊ท" เอี่ยวทิ้งเซิร์ฟเวอร์บ้าน "กำนันนก"

อาชญากรรม
10 ก.ย. 66
14:32
1,133
Logo Thai PBS
ตำรวจเค้นสอบ "โบ๊ท" เอี่ยวทิ้งเซิร์ฟเวอร์บ้าน "กำนันนก"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแยกสอบปากคำ "โบ๊ท" จนท.เรือนจำ หลังพบหลักฐานเชื่อมโยงว่าเป็นคนทิ้งเซิร์ฟเวอร์ในคดียิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต ขณะที่โบ๊ทปัดตอบสื่อว่ามีคนบงการหรือไม่

วันนี้ (10 ก.ย.2566) นายฐิตินันท์ หรือ โบ๊ท เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางราชบุรี เดินทางมาสอบปากคำเพิ่มที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โดยมีพ่อเดินทางมาด้วย หลังจากมีหลักฐานเชื่อมโยงว่าโบ๊ทเป็นคนนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้าน "กำนันนก" ไปทิ้ง ก่อนค้นเจอหลักฐานที่เกิดเหตุการณ์ยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

ขณะที่พ่อของนายฐิตินันท์ ซึ่งอยู่ในงานเลี้ยง แต่กลับก่อนเกิดเหตุ ย้ำกับลูกชายว่า "หากผิดก็ยอมรับ และให้พูดความจริง ตรงไปตรงมากับพนักงานสอบสวน แต่หากไม่ผิดก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ" ซึ่งในส่วนเรื่องรายละเอียดในวันเกิดเหตุยังไม่ได้ซักถามลูก

ส่วนความสัมพันธ์ของนายฐิตินันท์ กับกำนันนก พบว่าอยู่บ้านใกล้กัน มักจะโทรศัพท์ให้มากินข้าวด้วยกันบ่อยครั้งและทุกครั้งจะมีตำรวจอยู่ด้วย

เบื้องต้น ต้นสังกัดของนายฐิตินันท์ คือ กรมราชทัณฑ์ ได้ให้ออกจากราชการไว้ก่อน และช่วงหนึ่งระหว่างสอบปากคำ ตำรวจคุมตัวนายฐิตินันท์ออกมาจากห้องประชุม ก่อนพาขึ้นไปชั้น 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายฐิตินันท์ว่า มีใครสั่งให้นำเซิร์ฟเวอร์ไปทิ้งหรือไม่ แต่นายฐิตินันท์ไม่ตอบคำถาม และจากการสังเกตสีหน้าพบว่าค่อนข้างเคร่งเครียดและอิดโรย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ให้ออกราชการ "พนักงานเรือนจำ" มือโยนเซิร์ฟเวอร์บ้าน "กำนันนก" ทิ้งน้ำ

ค้านประกัน 6 ตำรวจ โยง "กำนันนก" ตร.เร่งตามของหลวงคืน

สั่ง "4 ตร.ทางหลวง" ออกจากราชการไว้ก่อน-รอผลสอบวินัย

คำสั่ง "พ.ต.ต.-ร.ต.ท." ออกราชการไว้ก่อน เอี่ยวคดียิงสารวัตรทางหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง