ออกหมายจับนักการเมืองดังสระบุรี ซื้อบริการเด็กหญิง 15 ปี

อาชญากรรม
13 ก.ย. 66
19:18
6,190
Logo Thai PBS
ออกหมายจับนักการเมืองดังสระบุรี ซื้อบริการเด็กหญิง 15 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจขอศาลออกหมายจับ “นักการเมืองดัง” เมืองสระบุรี หลังซื้อบริการเด็กหญิง 15 ปี หลังจากจับชายแล้ว 4 คนเป็นทั้งเจ้าหน้าที่รพ. ผู้รับเหมา รวมทั้งอดีตผอ.สำนักงานพศ.สระบุรี

วันนี้ (13 ก.ย.2566) กรณีตำรวจสระบุรี จับแม่ชาวเมียนมา นำเด็กหญิงอายุ 15 ไปไปขายบริการทางเพศในรีสอร์ตในพื้นที่จ.สระบุรี โดยได้เงินค่าจ้าง 1,500-2,000 บาท

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจสระบุรี ขอศาลออกหมายจับนักการเมือง ระดับชาติในสังกัดพรรคร่วมรัฐบาล ที่ซื้อบริการเด็กหญิง หลังจากก่อนหน้านี้ จับผู้ซื้อบริการได้แล้ว 4 คน แล้ว 4 เป็นทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ผู้รับเหมา รวมทั้ง อดีตผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนา จ.สระบุรี และเซลล์ขายสินค้าบริษัท

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นที่สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี โดยพ่อของเด็กหญิง 15 ปี และครูประจำชั้นของนักเรียนหญิงชั้น ม.4 พาลูกศิษย์ตัวเอง เข้าแจ้งความจับกุมแม่บังเกิดเกล้าชาวเมียนมา บังคับลูกสาวให้ค้าประเวณีในรีสอร์ตที่ตัวเองทำงาน เริ่มบังคับให้ค้าประเวณีมาตั้งแต่ต้นปี 2565

โดยมีเด็กหญิงอีกหลายคนที่ถูกหลอกมาให้บริการกับลูกค้า โดยมีความผิดในข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เป็นธุระจัดหาหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี และข้อหา พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง