อดีตนักการเมืองสระบุรีย่องมอบตัว ตร. คดีซื้อบริการเด็กหญิง

อาชญากรรม
14 ก.ย. 66
12:19
3,347
Logo Thai PBS
อดีตนักการเมืองสระบุรีย่องมอบตัว ตร. คดีซื้อบริการเด็กหญิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มีรายงาน อดีตนักการเมืองที่ถูกกล่าวหาซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 15 ปีที่ถูกแม่บังคับขายบริการทางเพศ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วหลังถูกออกหมายจับ

วันนี้ (14 ก.ย.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่มีผู้ต้องหา 5 คนถูกระบุว่าซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอายุ 15 ปี ในพื้นที่ จ.สระบุรี โดยหนึ่งในจำนวนนี้เป็นอดีตนักการเมือง สังกัดพรรคการเมืองใหญ่ ในรัฐบาลชุดปัจจุบัน

ล่าสุด มีรายงานว่าอดีตนักการเมืองคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยไม่ให้สื่อมวลชนรู้ หลังถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สมคิด ศาวิสัย หนึ่งในคณะทำคดีนี้ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับบุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของผู้เสียหายแล้ว 5 คน โดยจับกุมตัวได้แล้ว 4 คน ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ผู้รับเหมาใน จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่ระดับสูงสังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนา และล่าสุด อดีตนักการเมืองคนดังกล่าว

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนเป็นเซลล์แมนขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ ก่อนจะได้รับการประกันตัวชั่วคราวทั้ง 4 คน

ขณะที่แม่ของเด็กที่บังคับให้ลูกสาวขายบริการ ถูกเจ้าหน้าที่แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย, เป็นธุระจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี และข้อหา พ.ร.บ.การค้ามนุษย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับนักการเมืองดังสระบุรี ซื้อบริการเด็กหญิง 15 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง