สอบปากคำเพิ่ม "แม่เด็กหญิง 2 ขวบ" คดีพ่อฆ่าลูก

อาชญากรรม
20 ก.ย. 66
20:31
1,016
Logo Thai PBS
สอบปากคำเพิ่ม "แม่เด็กหญิง 2 ขวบ" คดีพ่อฆ่าลูก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมภรรยาคนที่ 4 ของนายเอ็ม ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพลูกสาววัย 2 ขวบ

วันนี้ (20 ก.ย.2566) เวลา 19.25 น. พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว น.ส.สุนัน ภรรยาคนที่ 4 ของนายเอ็ม ชายอายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ “น้องโมเดล” ลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนอำพรางศพโบกปูนฝังดินไว้ที่ จ.กำแพงเพชร ออกจากห้องคุมขังของโรงพัก มาสอบปากคำเพิ่มเติมกับชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่อาคารเดียวกันกับ น.ส.เจษฎา ภรรยาอีก 1 คนของนายเอ็ม

ระหว่างที่ตำรวจคุมตัว น.ส.สุนัน ออกจากห้องคุมขังเดินมายังห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ได้ร่วมกับสามีฆ่าลูกจริงหรือไม่ ซึ่ง น.ส.สุนัน ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ แต่ส่ายหน้าเล็กน้อย หลังจากนั้นพยายามถามต่อว่าอยากจะพูดอะไรหรือไม่ เหตุผลที่ทำไปคืออะไร เป็นคนไปซื้อปูนมาอำพรางศพลูกจริงหรือไม่ ซึ่ง น.ส.สุนัน ไม่ตอบอะไร แต่ร้องไห้ก้มหน้าและรีบเดินเข้าห้องสืบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 21.00 น. ชุดสืบสวนนครบาลจะมาร่วมประชุมคืบหน้าคดีกับชุดสืบสวน หลังจากตรวจพบกระดูกบางส่วนใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ รวมทั้งการสอบปากคำภรรยาที่ควบคุมตัวไว้ทั้ง 2 คน

ขณะที่ช่วงเย็นกู้ภัยสว่างฯ นำศพของน้องโมเดล บรรจุใส่ลังพลาสติกขนาดใหญ่ ก่อนนำส่งไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังจากผู้ต้องหานำไปชี้จุดและทุบปูนที่ฝังเมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) จนพบร่างของน้องโมเดล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฐ.พบ "กระดูก" 2 ชิ้น จุดทิ้งศพคดีพ่อฆ่าลูก 

พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร 

ตร.สอบขยายผลผู้ต้องหาฆ่าลูก พบเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง 

ตร.เร่งค้นหาเด็กหายอีก 2 คน เชื่อมโยงคดีพ่อฆ่าลูก 2 ขวบ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง