ตร.แจ้ง 3 ข้อหา-ฝากขังครั้งแรก "สามี-ภรรยา" ฆาตกรรมลูก

อาชญากรรม
21 ก.ย. 66
15:42
4,852
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 3 ข้อหา-ฝากขังครั้งแรก "สามี-ภรรยา" ฆาตกรรมลูก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัวสามี-ภรรยาร่วมก่อเหตุฆาตกรรมลูกและนำศพไปอำพราง ขออำนาจศาลอาญาฝากขังครั้งแรก ขณะที่พ่อเด็กอ้างไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าเด็กทั้ง 5 คน

วันนี้ (21 ก.ย.2566) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัวนายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนันท์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ ไปขออำนาจศาลอาญาครั้งแรก หลังก่อเหตุฆาตกรรมลูกรวม 5 คนและถูกควบคุมตัวมาสอบสวน

อ่านข่าว : ไทม์ไลน์คดี "เอ็ม ฆ่าโบกปูนลูก"ขยายผลฆาตกรรม 4 ศพ

ระหว่างคุมตัวออกไป นางสุนัน ร้องไห้ตลอดเวลา ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวทั้งเรื่องของคดีว่านายส่องศักดิ์สั่งให้ก่อเหตุหรือไม่ และเคยถูกนายส่องศักดิ์บังคับหรือถูกทำร้ายหรือไม่ โดยนางสุนันนั่งก้มหน้าขณะที่อยู่บนรถควบคุมผู้ต้องหา

ขณะที่นายส่องศักดิ์ ได้ถูกนำตัวกลับมาจากการตรวจอาการจิตเวช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างที่ควบคุมตัวออกมาจากห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อเท็จจริงว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกหรือไม่ รวมถึงได้ทำร้ายภรรยาหรือไม่ แต่นายส่องศักดิ์ไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่จะขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาไปนั่งกับนางสุนัน

ผู้สื่อข่าวพยายามถามอีกว่าได้ก่อเหตุฆ่าลูกหรือไม่ นายส่องศักดิ์ อ้างว่าไม่ได้ทำทั้งหมดและไม่ได้บังคับภรรยาให้ร่วมก่อเหตุด้วย ทั้งนี้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหากับนายส่องศักดิ์ และนางสุนัน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์คดี "เอ็ม ฆ่าโบกปูนลูก"ขยายผลฆาตกรรม 4 ศพ

ตร.สอบขยายผลผู้ต้องหาฆ่าลูก พบเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง

สอบปากคำเพิ่ม "แม่เด็กหญิง 2 ขวบ" คดีพ่อฆ่าลูก

พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง