พบ "กระดูก" เพิ่มเติม รอตรวจสอบโยงคดีพ่อฆ่าลูก

อาชญากรรม
21 ก.ย. 66
16:34
380
Logo Thai PBS
พบ "กระดูก" เพิ่มเติม รอตรวจสอบโยงคดีพ่อฆ่าลูก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่พบ "กระดูก" เพิ่มเติมหลายชิ้นในจุดค้นหาหลักฐานคดีพ่อฆ่าลูก หลังเจ้าตัวให้การนำศพลูกใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ในปี 2559 และปี 2561 ส่งตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ความคืบหน้าคดีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าลูกสาวตัวเองและนำไปโบกปูนฝังอำพรางศพ ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร จากนั้นได้สอบสวนขยายผล ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า เคยนำศพลูกไปทิ้งไว้ย่านพหลโยธินในปี 2559 และปี 2561

วันนี้ (21 ก.ย.2566) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบพื้นที่ริมถนนข้างปั๊มน้ำมัน ถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 25 ซึ่งนายเอ็ม และ น.ส.เจษฎา ให้การว่านำศพลูก 2 คนใส่ถุงดำมาทิ้งในจุดดังกล่าว หลังเมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยรถแบคโฮ ขุดพบกระดูก 2 ชิ้นในจุดนี้ แต่เกิดเหตุท่อประปาในบริเวณนั้นแตกได้รับความเสียหาย จนน้ำเอ่อท่วมบริเวณที่ขุดพบชิ้นส่วนกระดูก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่การประปาได้เข้ามาซ่อมแซม และขุดพบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติม ทำให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและตำรวจ สน.สายไหม ต้องลงพื้นที่เร่งขุดหาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติมอีกครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำกระดูกมาเปรียบเทียบและวัดขนาด เพื่อพิสูจน์ทราบว่าเป็นกระดูกของมนุษย์จริงหรือไม่ โดยชิ้นส่วนกระดูกที่พบล่าสุดนี้จะนำไปรวมกับชิ้นส่วนที่พบเมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) และส่งไปยังนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งค้นหาเด็กหายอีก 2 คน เชื่อมโยงคดีพ่อฆ่าลูก 2 ขวบ 

ตร.สอบขยายผลผู้ต้องหาฆ่าลูก พบเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง 

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา-ฝากขังครั้งแรก "สามี-ภรรยา" ฆาตกรรมลูก 

พฐ.พบ "กระดูก" 2 ชิ้น จุดทิ้งศพคดีพ่อฆ่าลูก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง