ศาลออกหมายจับชายลักพาตัว "ด.ช.วัย 14 ปี" จ.สิงห์บุรี

อาชญากรรม
23 ก.ย. 66
14:38
612
Logo Thai PBS
ศาลออกหมายจับชายลักพาตัว "ด.ช.วัย 14 ปี" จ.สิงห์บุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ออกหมายจับ "ปิยะพงษ์" ลักพาตัวเด็กชายอายุ 14 ปี ล่าสุดพบนำรถซาเล้งไปขายให้ร้านรับซื้อในพื้นที่สระบุรี ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี พบประวัติเคยก่อเหตุคดีล่อลวงเด็ก

วันนี้ (23 ก.ย.2566) ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ออกหมายจับนายปิยะพงษ์ หรือบอย, พัน อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากความปกครองของบิดามารดาหรือผู้ปกครอง ขณะนี้คาดว่า นายปิยะพงษ์จะพาเด็กตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ โดยใช้รถสาธารณะ ผู้ใดพบเห็นชายลักษณะคล้ายนายปิยะพงษ์และน้องมัว แจ้งเบาะแสได้ที่มูลนิธิกระจกเงา โทร. 080 775 2673

นายปิยะพงษ์ ก่อเหตุลักพาตัวน้องมัว เด็กชายวัย 14 ปี ไปจากวัดใน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นพาเดินทางไปยังตัวเมืองสิงห์บุรี กระทั่งนายปิยะพงษ์ นำรถซาเล้งไปขายให้กับร้านรับซื้อที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยพยานระบุว่า พบนายปิยะพงษ์มากับเด็กชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นหลานจะพาไปเรียนหนังสือ โดยเด็กเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา คาดว่าเด็กชายคนดังกล่าว คือ น้องมัวที่ถูกลักพาตัวมา

นอกจากนี้ นายปิยะพงษ์มีประวัติคดีล่อลวงเด็กเพื่อกระทำอนาจารในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี โดยเคยมีหมายจับคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เมื่อปี 2557 และเคยก่อเหตุล่อลวงเด็กชาย 4 คนไปกระทำอนาจารในป่าที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อปี 2560

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เร่งติดตาม "ชายขี่ซาเล้ง" ลักพาตัว ด.ช.วัย 14 ปี จ.สิงห์บุรี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง