กู้ร่างหญิง 2 คน ขับรถเก๋งพุ่งตกเขื่อนจมทะเล

อาชญากรรม
4 ต.ค. 66
18:19
2,320
Logo Thai PBS
กู้ร่างหญิง 2 คน ขับรถเก๋งพุ่งตกเขื่อนจมทะเล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทีมกู้ภัยประดาน้ำ กู้ร่างหญิง 2 คนที่เกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งตกเขื่อนจมทะเลท่าเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี เร่งสอบปากคำเพื่อนหนึ่งในผู้รอดชีวิต

วันนี้ (4 ต.ค.2566) กรณีรถเก๋งพุ่งตกเขื่อนลงทะเล บริเวณท่าเรือเฟอรี่สัตหีบ ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดบนเรือลากจูง สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้มีผู้สูญหายเป็นหญิง 2 คน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ จากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้ร่วมกันดำน้ำลงหา พบร่างผู้สูญหายแล้วทั้ง 2 คนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้ารถ ระดับความลึกประมาณ 15 เมตร ก่อนจะใช้รถเครนทำการกู้รถขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพพังเสียหาย

เพื่อนที่รอดชีวิต เล่าว่า ตัวเอง และเพื่อนๆ รวม 4 คน เดินทางมาจาก กทม. มาเที่ยว อ.สัตหีบ หลังเลิกเที่ยว ยอมรับว่ามีการดื่มกันมา ตัวเองนั่งหลังอยู่เบาะหลังจากนั้นได้ขับรถเก๋งมาส่งเพื่อนที่ ต.แสมสาร แต่ปรากฏว่าหลงทาง ก่อนจะขับรถพุ่งตกลงไปในทะเล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพรถเก๋งตกลงไปในทะเลบริเวณดังกล่าวจริง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับเรียกเพื่อนมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง