จนท.เร่งช่วยเหลือ ด.ช.วัย 5 ขวบ หลังไฟไหม้บ้านเผาชุดนร.-ค่าเทอม วอด

ภูมิภาค
25 ต.ค. 66
16:04
462
Logo Thai PBS
จนท.เร่งช่วยเหลือ ด.ช.วัย 5 ขวบ หลังไฟไหม้บ้านเผาชุดนร.-ค่าเทอม วอด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือ ครอบครัวเด็กชายวัย 5 ขวบ หลังบ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง ในอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำให้ค่าเทอมและชุดนักเรียนที่เตรียมไว้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

วันนี้ (25 ต.ค.66) นายสุรชัย ไผ่ดง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมการศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย น.ส.ประภาพร พลรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน บ้านคลองตะเคียน อ.พระนครศรีอยุธยา เร่งเข้าไปช่วยเหลือเด็กชายวัย 5 ขวบ หลังบ้านพักถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง ทำให้ชุดนักเรียนและเงินค่าเทอมที่เก็บสะสมไว้กว่า 5,000 บาท ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นจะให้เด็กและผู้ปกครองไปพักอาศัยที่สถานีอนามัยตรงข้ามโรงเรียนก่อนชั่วคราวระหว่างหาแนวทางช่วยเหลือ เหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน 3 คน หนึ่งในจำนวนนี้เป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ เป็นหลานของ น.ส.พาวัน เพ็ญอุดม อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน

นางพาวันเล่าว่า ขณะเกิดเหตุทุกคนหลับอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงไฟไหม้และกลิ่นควันไฟ จึงรีบปลุกคนในบ้าน พร้อมกับรีบอุ้มหลานออกมาได้ทัน ก่อนที่ไฟจะลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง ทรัพย์สินที่นำออกมาได้ มีเพียงเสื้อผ้าบางส่วนเท่านั้น ส่วนชุดนักเรียนและเงินค่าเทอมที่อยู่ชั้นบนของบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด สาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือสาเหตุอื่น 

อ่านข่าวอื่น ๆ 

เคาะวงเงิน 200 ล้านบาท แก้วิกฤตหนี้สิน "ครู"  

ล้วงแผนลับ "เด็ดปีก" วีระชาติ ลูกเขย "ชาดา ไทยเศรษฐ์"  

29 ตุลาคม ของทุกปี "วันสะเก็ดเงินโลก" โรคผิวหนังที่ควรรู้จัก 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง