เครื่องเล่นหมึกยักษ์หล่นกระแทกพื้น บาดเจ็บ 4 คน

อาชญากรรม
27 ต.ค. 66
06:31
2,161
Logo Thai PBS
เครื่องเล่นหมึกยักษ์หล่นกระแทกพื้น บาดเจ็บ 4 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ ชำรุด ทำให้หล่นกระแทกพื้น ส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ภายในงานใต้สะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่เครื่องเล่นหยุดให้บริการโดยทันที

วันที่ 26 ต.ค.2566 สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุมีเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ภายในงาน ที่จัดขึ้นบริเวณใต้สะพานพระราม 8 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. เกิดชำรุดระหว่างให้บริการ ทำให้มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บ 4 คน จึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

วินจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่งเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุตัวเองอยู่บริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้างใต้สะพานพระราม 8 ทางเข้าพื้นที่จัดงาน ขณะนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด จึงนึกว่ารถบนสะพานพระราม 8 เกิดยางระเบิด แต่เมื่อหันหลังเข้ามาภายในพื้นที่จัดงาน ก็พบว่ามีเสียงคนตะโกนโวยวาย บริเวณเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ จึงวิ่งเข้ามาดูในพื้นที่และเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 

นายสมชาย ผู้จัดการบริษัทเครื่องเล่น เล่าว่า สาเหตุเกิดจากเหล็กบริเวณแขนของเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ ขนาด 50 มิลลิเมตร เกิดฉีกขาด ขณะเครื่องกำลังให้บริการ ถือว่าเป็นเหตุที่ไม่เคยกับบริษัทมาก่อน

ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน บริเวณหางคิ้วแตก 1 คน อีก 3 คนฟกช้ำเล็กน้อย ซึ่งทางบริษัทรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลรวมถึงชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง ยืนยันว่าทางบริษัททำตามทุกขั้นตอนของกฎหมายเครื่องเล่นมีการตรวจสอบอยู่ตลอด มีใบวิศวกรมีใบเอกสารต่างๆ ที่ได้ขออนุญาต ซึ่งหลังจากนี้จะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบเครื่องเล่นทุกชนิด เพื่อให้บริการต่อในพื้นที่จัดงานอีก 5 วันที่เหลือ ส่วนเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ที่เกิดเหตุต้องยุติการให้บริการไปเลยทันที

ซึ่งในวันนี้ (27 ต.ค.) มีรายงานว่าทางสำนักงานเขตบางพลัดจะส่งเจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรเข้ามาตรวจสอบเครื่องเล่นทั้งหมด เพื่อประเมินถึงความปลอดภัย

อ่านข่าวเพิ่ม :

DSI จับผู้บริหาร "ดูทีวี มีเดีย" ละเมิดลิขสิทธิ์ช่อง 7 เสียหาย 2,809 ล้านบาท

เตือนภัย "แก๊งบัญชีม้า" หลอกให้ช่วยกดเงินตู้ ATM หาคนรับผิดแทน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง