"เณรแอ" จนมุมรับมีสัมพันธ์สาว 26 อ้างจ่ายเหยียบล้าน

อาชญากรรม
1 พ.ย. 66
14:47
7,519
Logo Thai PBS
"เณรแอ" จนมุมรับมีสัมพันธ์สาว 26 อ้างจ่ายเหยียบล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เณรแอ" ยอมรับมีสัมพันธ์กับสาว อายุ 26 ปี หลังตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าเก็บหลักฐานที่สำนัก ย่านดอนเมือง เบื้องต้นยังไม่มีการตั้งข้อหา

วันนี้ (1 พ.ย.2566) พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 60 เข้าพบนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ อายุ 63 ปี ที่บ้านย่านสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ หลังมีหญิงรายหนึ่งเข้าแจ้งความว่าถูกกระทำอนาจาร

จากการตรวจสอบพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องพิธีของเณรแอ ที่มีแท่นบูชาเทวรูปต่าง ๆ น้ำมันว่านมหาเสน่ห์และขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ หลายพันชิ้นอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ขอนำน้ำมันว่านดังกล่าวไปส่งตรวจว่ามีสารอันตรายใดหรือไม่ ซึ่งเณรแอได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

อ่านข่าว : ชิงเดือดเก้าอี้ "บอร์ดประกันสังคม" ใครเป็นใคร ก่อนเลือกตั้ง 24 ธ.ค.นี้

 นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ อายุ 63 ปี

นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ อายุ 63 ปี

นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ อายุ 63 ปี

จากการสอบถาม เณรแอ เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้เสียหาย เมื่อปี 2564 จากการเข้ามาขอถอนของ 3 ครั้ง หลังถูกสามีทิ้งจากนั้นได้เริ่มพูดคุยและชอบพอคบหากันฉันสามีภรรยา และมีการร่วมหลับนอน ส่งเสียเลี้ยงดู และเช่าบ้าน 2 หลัง ให้อยู่ โดยหลังล่าสุดเช่าเดือนละ 5,000 บาท

และที่ผ่านมาฝ่ายหญิงมีการมาขอเงินตลอด และตัวเองโอนเงินไปให้หลายครั้ง รวมเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งมีหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงิน ใบเสร็จค่าเช่าบ้านและแชทการสนทนา แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงกลับข่มขู่จะเอาเงิน และอ้างว่าท้องแต่เมื่อพาไปตรวจที่โรงพยาบาลแพทย์ยืนยันว่าเป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้ จึงรู้ว่าฝ่ายหญิงโกหกและมีชายอื่น ตัวเองจึงไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ตัวเองบริสุทธิ์ใจ พร้อมยินดีเข้าให้ปากคำกับตำรวจ

อ่านข่าว : "คลัง" เล็งรื้อเกณฑ์ "ลดใช้ดุลพินิจ" ภาษีที่ดินฯ

เณรแอ ยอมรับมีสัมพันธ์กับสาว อายุ 26 ปี

"เณรแอ" ยอมรับมีสัมพันธ์กับสาว อายุ 26 ปี

"เณรแอ" ยอมรับมีสัมพันธ์กับสาว อายุ 26 ปี

พ.ต.อ.อดิเรก เปิดเผยว่า การเข้าตรวจสอบวันนี้เป็นการขอความร่วมมือตามความสมัครของเณรแอ ที่ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริงหลังถูกกล่าวหา ซึ่งตำรวจได้เก็บหลักฐานบางส่วนไปตรวจสอบ หลังจากนี้จะออกหมายเรียกเณรแอมาให้ปากคำเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหากับเณรแอแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานการตรวจร่างกายของฝ่ายหญิงควบคู่กับการตรวจสอบว่าเป็นความสมัครใจหรือล่อลวง หรือบังคับข่มเหง

อ่านข่าวที่เกี่ยว 

เณรแอ จุดจบ จอมขมังเวทย์ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง