ตร.ประสานราชทัณฑ์ให้ 2 ผู้คุมมอบตัว ปมช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

อาชญากรรม
3 พ.ย. 66
11:11
1,795
Logo Thai PBS
ตร.ประสานราชทัณฑ์ให้ 2 ผู้คุมมอบตัว ปมช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจประสานราชทัณฑ์ นำตัว 2 ผู้คุมเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชมามอบตัว หลังถูกออกหมายจับปมช่วย "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนี ส่วนช่วงบ่ายนี้ เตรียมคุมตัว "หนอน ทุ่งลาน" ขอฝากขังศาล

วันนี้ (3 พ.ย.2566) ตำรวจเตรียมควบคุมตัวนายสุธิวัศ หรือหนอน ทุ่งลาน ผู้ต้องหาช่วยเหลือนายเชาลิต ทองด้วง หรือนายแป้ง นาโหนด ผู้ต้องขังหลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ไปขออำนาจศาลฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้ หลังควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวานนี้

อ่านข่าว : "หนอน" เปิดปากรับช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

หนอน ทุ่งลาน ผู้ต้องหาช่วยเหลือ นายแป้ง นาโหนด

หนอน ทุ่งลาน ผู้ต้องหาช่วยเหลือ นายแป้ง นาโหนด

หนอน ทุ่งลาน ผู้ต้องหาช่วยเหลือ นายแป้ง นาโหนด

ในช่วงที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสุธิวัศให้ข้อมูลการวางแผนหลบหนีของนายเชาวลิตอย่างละเอียด และให้การเชื่อมโยงไปยังนายจีรวุฒิ หรือปอย และนายจักรี หรือบิ๊ก ผู้เป็นกลไกสำคัญในการพาหลบหนี ส่วนการสอบปากคำนายจีรวุฒิ และนายจักรี ทั้งคู่ไม่ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่มากนัก และยังปกปิดข้อมูลบางอย่างกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งตำรวจจะนำตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วนการออกหมายจับนายวรินทร ทองประจง และนายเอกลักษณ์ ไชยภารณ์ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อ 2 วันก่อน หลังพบเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของนายเชาวลิต ฐานความผิดมาตรา 157 ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และเป็นเจ้าพนักงานผู้มีตำแหน่งหน้าที่ควบคุมผู้ต้องขังตามอำนาจศาล แต่กระทำการใด ๆ ให้ผู้อยู่ระหว่างการควบคุมหลุดพ้นจากการคุมขังไป

หนอน ยอมรับช่วย เสี่ยแป้ง หลบหนี

"หนอน" ยอมรับช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

"หนอน" ยอมรับช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

อ่านข่าว : แกะเส้นทางหนี "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ซ่อนไทย -ไปต่างแดน

ขณะนี้ตำรวจได้ประสานไปยังกรมราชทัณฑ์ ให้ส่งผู้คุมทั้ง 2 นายมามอบตัว เพื่อขยายผลหาเกี่ยวข้องเพิ่มเติม คาดว่าทางกรมราชทัณฑ์จะส่งตัวผู้คุมทั้ง 2 คน ให้ตำรวจภายใน 1-2 วัน

อ่านข่าวอื่นๆ

เห็นคนจมน้ำ แต่กลับนิ่งเฉย อาจเป็นความผิด

ไม่ลาออก "ปูอัด" แถลงยืนยันไม่คุกคามทางเพศ รอผล กกต.สอบ

เปิดเซฟ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง