วันนี้ ตร.แถลงคดี "เด็กหญิง 13 ปี" อ้างถูกคนขับรถตู้ล่วงละเมิด

อาชญากรรม
10 พ.ย. 66
06:34
2,025
Logo Thai PBS
วันนี้ ตร.แถลงคดี "เด็กหญิง 13 ปี" อ้างถูกคนขับรถตู้ล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจังหวัดขอนแก่น เตรียมแถลงความคืบหน้าคดีเด็กหญิงวัย 13 ปี อ้างถูกคนขับรถตู้โดยสารล่วงละเมิดทางเพศ ในวันนี้ (10 พ.ย.) หลังสอบปากคำผู้โดยสารทุกคน ยืนยันไม่พบความผิดปกติ และเด็กไม่ได้ลงรถเป็นคนสุดท้าย

จากกรณีคนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 13 ปี จ.ขอนแก่น ขณะนั่งรถตู้คันดังกล่าวไปหาพ่อและแม่ในช่วงปิดภาคเรียนที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

วันที่ 9 พ.ย.2566 พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำผู้โดยสารที่นั่งไปในรถตู้โดยสาร พร้อมเด็กหญิงอายุ 13 ปีครบแล้ว ทุกคนยืนยันว่า เด็กหญิงนั่งรถตู้โดยสารคันดังกล่าวไปกรุงเทพฯ จริง และไม่พบความผิดปกติใด ๆ

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปถามผู้โดยสาร ที่ได้เดินทางไปในรถตู้คันเดียวกัน ซึ่งลงรถเป็นคนสุดท้าย ยืนยันว่า ลงรถที่บริเวณพุทธมณฑลสาย 2 โดยรถตู้ส่งผู้โดยสารคนแรกไปแล้ว ก็ได้ขับมาส่งเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่หน้าบ้าน เวลา 09.00 น. ซึ่งพ่อของเด็กออกมารอรับถึงหน้าบ้าน ยืนยันว่าเด็กไม่ได้เป็นคนลงรถเป็นคนสุดท้าย ซึ่งไม่ตรงกับการให้สัมภาษณ์ของญาติเด็กหญิงที่บอกว่ามาถึงบ้านช่วงก่อน 12.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะแถลงรายละเอียดคดีนี้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในวันนี้ ( 10 พ.ย. )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง