พ่อ "หลุยส์ ดิอาซ" ได้รับอิสรภาพ หลังถูกลักพาตัวนาน 12 วัน

กีฬา
10 พ.ย. 66
10:17
2,178
Logo Thai PBS
พ่อ "หลุยส์ ดิอาซ" ได้รับอิสรภาพ หลังถูกลักพาตัวนาน 12 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อของ "หลุยส์ ดิอาซ" นักฟุตบอลชื่อดังได้รับอิสรภาพแล้ว หลังถูกกลุ่มกองกำลังปลดแอกลักพาตัวนานถึง 12 วัน

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มกองกำลังปลดแอกแห่งชาติ หรือ "ELN" ลักพาตัว "หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ" พ่อของ "หลุยส์ ดิอาซ" นักฟุตบอลชื่อดัง สโมสรลิเวอร์พูล ไปเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาหรือราว 12 วันก่อน

ล่าสุด ตัวแทนของ รัฐบาลโคลอมเบีย เดินทางไปรับตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของหลุยส์ ดิอาซ ออกมาได้แล้ว 

มานูเอล ดิอาซ เปิดใจทันทีที่เดินทางกลับถึงบ้านในเมืองบาร์รันคัส บ้านเกิดว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่ให้โอกาสผมได้ใช้ชีวิตเป็นครั้งที่ 2 ผมขอขอบคุณชาวเมืองบาร์รันคัสทุกคน , ครอบครัว และชาวโคลอมเบีย ที่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนครอบครัวผมมาโดยตลอด

ขณะที่ ผลฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก ที่เพิ่งจบไป ไฮไลต์อยู่ที่เกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม E ตูลูส จาก ฝรั่งเศส เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล โดยทีมเยือนส่ง หลุยส์ ดิอาซ ลงสนามเป็นตัวจริง หลังได้รับข่าวดีเรื่องพ่อถูกปล่อยตัว

แต่เกมนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อพลิกล็อกแพ้ ตูลูส ไป 2-3 ประตู พร้อมกับมีประเด็นดราม่าท้ายเกม เมื่อลูกยิงตีเสมอ 3-3 ของ อเล็กซิส แม็กอัลลิสเตอร์ ที่เข้าไปช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย โดนผู้ตัดสินริบคืน เนื่องจากมองว่า แม็คอัลลิสเตอร์ ทำแฮนด์บอลก่อน แม้จะพบความพ่ายแพ้ แต่ ลิเวอร์พูล ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มได้อยู่ ลงเล่นไป 4 นัด มี 9 คะแนน โอกาสเข้ารอบยังสดใส

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง