“แม่ครูเจี๊ยบ” สุดเศร้า ร่ำไห้ลูกแม่ผิดอะไร?

อาชญากรรม
12 พ.ย. 66
15:23
1,421
Logo Thai PBS
“แม่ครูเจี๊ยบ” สุดเศร้า ร่ำไห้ลูกแม่ผิดอะไร?
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“แม่ครูเจี๊ยบ” ร่ำไห้ เรียกร้องตำรวจจับคนทำผิดมาลงโทษ โอดลูกแม่ผิดอะไร หลังถูกลูกหลงเสียชีวิตเพราะวัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ เมื่อวานนี้ ใกล้ ร.ร.พระหฤทัยคอนแวนต์ มีแผนจะแต่งงานปีหน้ากับแฟนที่คบกันมา 5 ปี

วันนี้ (12 พ.ย.2566) ที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านแม่พระประจักษ์ หมู่ 4 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นางมณี สินประเสริฐ อายุ 70 ปี มารดาของ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ กทม. ซึ่งถูกลูกหลงจากเหตุวัยรุ่นไล่ยิงคู่อริบริเวณหน้าธนาคารธนชาติ ถ.สุนทรโกษา คลองเตยเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตร.เร่งล่ามือยิง “ครูเจี๊ยบ”-นศ.อุเทนถวาย พยานยันไม่เคยมีอริ เพราะเพิ่งเข้าปี 1

นางมณีกล่าวทั้งน้ำตา เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับคนก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมถามว่า “ลูกแม่ผิดอะไร” โดยระบุว่า ที่ผ่านมาลูกสาวจะโทรศัพท์มาพูดคุยทุกวัน ในช่วงค่ำทุก ๆ วัน แต่ละครั้ง จะคุยกันราวครึ่งชั่วโมง แต่เมื่อวานไม่ได้โทรมาหา

แม่รู้ความผิดปกติจากญาติ ที่เป็นอดีตครู เขาโทรมาเกริ่น แต่ก็ยังไม่ได้บอกว่า เกิดอะไรขึ้น ได้แต่คิดว่า น่าจะมีเหตุผิดปกติเกิดขึ้นกับลูกสาว จนทราบจากญาติๆ ในภายหลัง

นางมณีกล่าวว่า ครูเจี๊ยบเป็นคนมุมานะอุตสาหะ เป็นคนที่คอยช่วยเหลือครอบครัวเป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลพ่อแม่ ค่าใช้จ่ายในบ้านและเลี้ยงหลาน รวมถึงค่าใช้จ่ายเรื่องการศึกษาของหลานทั้ง 2 คน ซึ่งขณะนี้หลานคนหนึ่ง อายุ 28 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้ว ส่วนอีกคนอายุ 19 ปี ยังเรียนอยู่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนการทำงานที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ทราบว่าเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนอาจารย์และนักเรียน

เตรียมรับศพ "ครูเจี๊ยบ" ถูกลูกหลงเสียชีวิต เหตุยิง นศ.

นอกจากนี้ครูเจี๊ยบมีแผนงานที่จะแต่งงานในปีหน้า ซึ่งแฟนของครูเจี๊ยบ มาบอกกล่าวกับแม่แล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ทำใจไม่ได้ ลูกแม่ผิดอะไร เขาแค่ออกมากดเงินที่ธนาคาร แล้วถูกลูกหลง เสียชีวิตแบบนี้ แม่ทำใจไม่ได้จริง ๆ แล้วจากนี้ไปแม่จะอยู่ยังไง แม่เสียลูกสาวไปแล้ว เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่ควรมาเกิดกับลูกแม่

วัยรุ่นยิงกัน หน้า รร.พระหฤทัยฯ เจ็บสาหัส 2 คน - ล่าสุด ครูถูกลูกหลงเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง