ตร.คาด 2 มือยิงหน้า รร.ดัง ถูก "ครูเจี๊ยบ" เสียชีวิต หลบหนีออกนอก กทม.

อาชญากรรม
14 พ.ย. 66
11:39
697
Logo Thai PBS
ตร.คาด 2 มือยิงหน้า รร.ดัง ถูก "ครูเจี๊ยบ" เสียชีวิต หลบหนีออกนอก กทม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ 14 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความคืบหน้าในคดีวัยรุ่นก่อเหตุยิงนักศึกษาต่างสถาบันบาดเจ็บสาหัส และ "น.ส.ศิรดา" หรือ "ครูเจี๊ยบ" ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุเสียชีวิต ตร.คาด 2 มือยิง หลบหนีออกนอก กทม.แล้ว

วันนี้ (14 พ.ย.66) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ยืนยันว่า การสืบสวนสอบสวนมีสัญญาณที่ดีซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยเพื่อติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว

อ่านข่าว วัยรุ่นยิงกัน หน้า รร.พระหฤทัยฯ เจ็บสาหัส 2 คน - ล่าสุด ครูถูกลูกหลงเสียชีวิตแล้ว 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุว่า ขณะนี้พบว่า ทั้ง 2 คนหลบหนีออกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ไปแล้ว แต่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามขอให้เชื่อมั่นว่า จะมีข่าวดี

อ่านข่าว ตร.คาดปัญหาสถาบันคู่อริ เร่งสอบเพื่อนคนเจ็บเหตุยิงหน้า รร.ดัง 

ส่วนแผนประทุษกรรมของผู้ก่อเหตุ พบว่า มีการวางแผนมาเป็นอย่างดีและมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 2 คนเป็นลักษณะรวมกลุ่มวางแผน เช่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ คันที่ใช้ก่อเหตุพบว่า เป็นการลักขโมยมาซึ่งมีเจ้าทุกข์แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ในพื้นที่ สน.ดินแดง

อ่านข่าว นศ.ถูกยิงหน้า รร.ดัง "อาการวิกฤต" แม่ร่ำไห้วอน ตร.จับมือยิงให้ได้ 

หลังก่อเหตุมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่สวมใส่และมีการเปลี่ยนสีรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจสอบติดตามของเจ้าหน้าที่ กระบวนการทั้งหมดมีผู้อยู่เบื้องหลังคอยให้ความช่วยเหลือ ขณะนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่า เป็นศิษย์เก่าหรือศิษย์ปัจจุบันที่เรียนร่วมสถาบันเดียวกัน หรือ อาจจะมีทั้ง 2 ประเภท

พล.ต.ต.ธีรเดช ระบุด้วยว่า มูลเหตุในครั้งนี้เป็นลักษณะค่านิยมของคนเฉพาะกลุ่มที่รวมตัวกันขึ้นมาเพื่อก่อเหตุกับคู่อริต่างสถาบันกันซึ่งในคดีนี้ผู้ก่อเหตุและผู้ถูกยิงไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัว

อ่านข่าว เตรียมรับศพ "ครูเจี๊ยบ" ถูกลูกหลงเสียชีวิต เหตุยิง นศ. 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ได้ประสานขอข้อมูลของผู้ก่อเหตุไปยังสถาบันของผู้ก่อเหตุแล้วเบื้องต้นสถาบันให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ซึ่งได้ข้อมูลมาพอสมควร และยังไม่มีแผนที่จะเข้าตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธภายในสถาบันของผู้ก่อเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

ตร.เร่งล่ามือยิง “ครูเจี๊ยบ”-นศ.อุเทนถวาย พยานยันไม่เคยมีอริ เพราะเพิ่งเข้าปี 1  

“แม่ครูเจี๊ยบ” สุดเศร้า ร่ำไห้ลูกแม่ผิดอะไร?  

อาลัย "ครูเจี๊ยบ" จัดพิธีมิสซาปลงศพ 15 พ.ย. 

ตร.เผยรู้สถาบันมือยิงครูเสียชีวิต-เร่งติดตามตัว  

แม่ นศ.อุเทนฯ ขอความเป็นธรรม ยันลูกชายไม่ใช่ต้นเหตุ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง